10 USB có thiết kế vô cùng độc đáo

08:00, 24/04/2013

Một trong những món quà phổ biến nhất chính là những chiếc USB, đặc biệt là những chiếc USB có thiết kế độc đáo. Nó làm vừa lòng gần như mọi đối tượng, ngay cả trong trường hợp người nhận đã có USB rồi. Có được điều đó bởi vì những chiếc “ổ di động” này được gắn với những một món đồ rất thiết yếu, được sử dụng hàng ngày. Hơn thế, nó còn là một vật kỷ niệm, nhắc nhớ về người đã tặng nó cho bạn. Không chỉ vậy, có những chiếc USB còn giúp cho tâm trạng của bạn tốt hơn nhờ thiết kế hài hước ngộ nghĩnh. Cùng điểm lại 10 chiếc USB phong cách, độc đáo, hài hước và rất tốt (theo đúng nghĩa đen) nhé!

1.USB móc đeo trái tim
 
USB móc trái tim

Chủ đề về tình yêu, tình bạn thường lấy biểu tượng là trái tim. Đặc biệt hơn nếu như trái tim được kết hợp với những thiết kế lãng mạn khác, thì nó sẽ trở thành một món quà dễ thương đối với “một nửa” của bạn. Nhà thiết kế của Marc Jacobs đã kết hợp công việc kinh doanh với yếu tố tình cảm, tạo thành một mặt dây trái tim kết hợp với USB có dung lượng 2GB.

Giá tham khảo: $53 (khoảng 1.200.000 VND)

Có thể đặt mua tại đây 

2.USB lãng mạn có dáng hình…đôi môi

USB có hình đôi môi
Một món quà “kỷ niệm thông minh” với bộ nhớ 2GB này cũng được thiết kế bởi Marc Jacobs. Chiếc USB này được bọc bên ngoài bởi một đôi môi màu đỏ tươi, mềm mại, thiết kế từ silicone, sau đó được đặt trong một hộp quà nhỏ xinh xắn.  Dây đeo có thể dùng làm móc khóa hoặc trang trí túi,  thậm chí là có thể để đính vào những chiếc đai quần jean hay váy. 

Giá tham khảo: $99 (khoảng 2.100.000 VND)

Có thể đặt mua tại đây
 
3.USB kết hợp phim cuộn 35mm
 
USB dạng phim cuộn 35mm

Ngay khi máy ảnh kỹ thuật số xuất hiện, máy ảnh phim cũng như các cuộn phim đã trở thành một món đồ cổ ít người dùng. Thế nhưng, các cuộn phim máy ảnh hiện tại lại được rất nhiều nhiếp ảnh gia hoặc những người yêu thích tìm mua. Một cuộn phim thông thường chỉ chụp được 36 kiểu ảnh, nhưng với chiếc USB có tên “35mm” này, lại có thể chứa đến 1000 bức ảnh. Dung lượng của chiếc USB – phim – 35mm này là 4GB. 

Giá tham khảo: $49.95 (khoảng 1.050.000 VND)

Có thể đặt mua tại đây

4.USB - chìa khóa BMW

USB này rất giống chiếc chìa khóa của xe BMW


Phong cách, hiện đại, mạnh mẽ, chiếc USB có tên BMW Carbon có thiết kế với một đầu vuông vắn này rất thích hợp để tặng cho những người yêu thích hãng xe hơi danh tiếng BMW. USB 8GB tương đồng với chiếc chìa khóa của xe BMW ở rất nhiều điểm, từ kích cỡ cho đến cách sử dụng. Nếu bạn nhấn nút “Mở”, chiếc USB sẽ từ từ nhô ra ở đầu chiếc chìa khóa, và sẽ thụt vào nếu bạn ấn nút “Đóng”. 

Giá tham khảo: $8.99 (khoảng 189.000 VND)

Có thể đặt mua tại đây

5.USB – Mini Cooper tự động
Chiếc USB thiết kế dưới hình dạng một chiếc Mini Cooper độc đáo

Mini Cooper, kết hợp USB vào một chiếc xe hơi lừng danh

Chiếc USB phong cách này có tên là Mini Cooper Đỏ, được thiết kế nhằm thu hút sự chú ý của các lái xe lớn tuổi cũng như trẻ tuổi. Nó có một cửa sổ trong suốt, bánh xe có thể quay được, và đèn pha sẽ bật sáng khi cắm USB vào máy tính. Mua chiếc USB này trong dịp nghỉ lễ còn được tặng thêm một chiếc túi nhung màu be.

Giá tham khảo:  $37.33 (khoảng 794.000 VND)

Có thể đặt mua tại đây

6.USB hình Batman cổ điển
 
USB hình Batman cổ điển
 
 
Batman cổ điển – vừa là ổ di động, vừa là siêu anh hùng

USB 4G Batman này ra đời cùng với màn hình độc quyền, hình nền, hình đại diện và nhiều thứ khác “ăn theo” seri “Hiệp sĩ bóng đêm” 

Giá tham khảo: $21.99 (khoảng 460.000 VND )

Có thể đặt mua tại đây

7. USB chúa tể bóng tối Darth Vader

 
Chúa tể Dark Sith trong hình dạng của USB
 
USB Darth Vader trong seri phim “Chiến tranh giữa các vì sao”

Một món quà thực sự cho người hâm mộ của "Star Wars" - ổ di động khi chưa bỏ nắp có hình của Darth Vader, Chúa tể Bóng tối của người Sith. Nhưng khi tháo nắp ra, bạn sẽ đối mặt với nhân vật mà mình hâm mộ, vì lúc này, chiếc USB đã trở thành nhân vật Ankin Skywalker. Sau khi hoàn thành công việc, anh ta lại một lần nữa giấu mình dưới chiếc măt nạ đáng sợ. Dung lượng của mỗi “vì sao” này là 8GB.

Giá tham khảo:  $39.99 (khoảng 836.000 VND)

Có thể đặt mua tại đây

8. USB Yoda – một Jedi vĩ đại trong Star Wars
 
USB Yoda – một Jedi vĩ đại trong Star Wars

Một sản phẩm mới cùng loạt với seri “Chiến tranh giữa các vì sao” – Sư phụ Yoda. Và giờ thì nhiệm vụ của sư phụ này sẽ là đứng ra bảo vệ các thông tin cá nhân cho bạn, công việc mà sư phụ sẽ phải đo lường bằng 4 gigabytes. Với đơn vị đo lường này, USB Yoda có thể chứa rất nhiều ảnh, giấy tờ và phim về Star Wars. 

Giá tham khảo:  $14.99 (khoảng 313.000 VND)

Có thể đặt mua tại đây

9. USB Zombie Tiki God
 
USB Zombie Tiki God
 
USB Zombie Tiki God

Bề ngoài sắc nét dường như muốn thể hiện một thông điệp rằng: Các thông tin được bảo về bởi một vật tổ riêng, và bạn không cần phải lo lắng gì nữa. Và để gia tăng thêm quyền lợi của người sở hữu, USB Zombie này còn đựng sẵn trong bộ nhớ của mình những hình nền, màn hình chờ cũng như ảnh đại diện tuyệt đẹp.  Mimoco, hãng sản xuất ra loại USB này gọi nó là Mimobot, đã trở thành đơn vị thiết kế chiến thắng trong cuộc thi Vimobot. Dung lượng của nó là 4GB. 

Giá tham khảo:  $24.99  (khoảng 522.000 VND)

Có thể đặt mua tại đây

10. USB Chococat “ngon tuyệt”
 
Chococat, USB được thiết kế để kỷ niệm 50 năm ra đời của thương hiệu mèo Hello Kitty
 
Chococat USB Kote, mang lại may mắn cho người dùng

USB vui nhộn Kote, thường được gọi là chú mèo Sô cô la (Chococat). Vào năm 1974, công ty Sanrio của Nhật Bản đã tạo ra một nhân vật mang tính biểu tượng, đó là mèo Hello Kitty. Và để kỷ niệm 50 năm ra đời của thương hiệu huyền thoại này, công ty Mimoco ở Mỹ đã phát hành một chiếc USB trong hình dáng của một chú mèo Sô cô la. Là một người bạn thân thiết với trẻ em, chú mèo Kitty, Chococat là một biểu tượng mà những người hâm mộ sẽ rất vui mừng được sở hữu. Có dung lượng 4GB và chứa đựng nhiều món quà nhỏ bên trong, bao gồm cả những hình nền, màn hình chờ, biểu tượng và hình đại diện. Những người sản xuất Chococat đều cho rằng nó mang lại may mắn cho người sử dụng.

Giá tham khảo:  $29.99 (khoảng 627.000 VND)

Có thể đặt mua tại đây

11. “Khuyến mại” thêm chiếc USB Split Stick – một ngoại lệ

Split Stick, USB của Marc Zech

 
Split Stick, USB chuyển đổi 2 chiều

Nói một cách khách quan thì chiếc USB này nằm ngoài mục tiêu đánh giá ban đầu vì nó không giống những chiếc USB ở trên. Nhưng sở dĩ chúng ta không thể không nói đến nó là vì Split Stick có thiết kế và chức năng rất dí dỏm. Thông thường thì các ổ di động thường chỉ chia làm 1 “bộ nhớ”, nhưng chiếc USB này thì lại theo kiểu “2 trong 1”. Tác giả đã phát minh sản phẩm này theo kiểu chia “bộ nhớ” thành 2 vùng, 1 dành cho thông tin cá nhân và 1 dành cho công việc. Do đó, thiết bị chuyển đổi này đã trở thành 2 chiều. Tổng dung lượng của nó là 8GB, trong đó chia đều cho mỗi “bộ nhớ” là 4GB. Việc chuyển đổi giữa đầu nọ với đầu kia được thông qua một thiết bị mạch chuyển đổi. Thiết kế này là của một nhà phát minh người Đức, Marc Zech. 

Giá tham khảo:  $24.99 (khoảng 522.000 VND)

Có thể đặt mua tại đây

Phục Hưng (Theo oddstuff)