10 vỏ case tốt nhất 2012 cho Galaxy S III

07:30, 01/01/2013

Sở hữu một chiếc điện thoại thuộc hàng đỉnh cao hiện nay như Galaxy S III chắc chắn bạn sẽ rất nâng niu nó. Những rất nhiều tác động bên ngoài làm chiếc máy của bạn nhanh xuống cấp và giải pháp tốt nhất đó là dùng vỏ bọc bảo vệ.
 
Điện thoại đẹp hãy chọn cho mình chiếc ốp sao cho vừa bảo vệ tốt nhất vừa làm đẹp thêm cho chiếc điện thoại của mình. Dưới đây là 10 chiếc ốp bảo vệ đẹp và hữu dụng cho Galaxy S III

BoxWave ColorSplash


Chiếc ốp bằng nhựa nhiệt dẻo polyurethane (TPU) cứng cáp cùng với lớp lót bên trong cực mịn đảm bảo cho chiếc Galaxy S III của bạn khỏi những va chạm. Ngoài ra thiết kế chân đế gập tiện lợi giúp bạn rảnh tay xem phim hay đặt trên bàn như một chiếc đồng hồ sang trọng.

Sản phẩm được bán với giá 19
USD (khoảng 380.000 VNĐ) với các màu đỏ, đen và trắng

Elago Breathe


Chiếc ốp lưới đơn giản được thiết kế tại California và sản xuất tại Hàn Quốc sẽ giữ điện thoại của bạn luôn mới nhưng vẫn đảm bảo vẻ thời trang mỏng nhẹ vốn có của Galaxy S III. Chất liệu nhựa cứng với lưới nhỏ thời trang ôm sát thân máy, khối lượng rất nhẹ cùng nhiều màu sắc sẽ là lựa chọn tối ưu cho những tin đồ thời trang.

Sản phẩm có rất nhiều màu trẻ trung cho bạn lựa chọn với giá bán 9
USD (khoảng 180.000 VNĐ)

Cimo Gloss



Với nhiều người, vẻ đẹp nguyên bản của chiếc máy là tuyệt vời nhất. Nếu vậy hãy chọn cho mình chiếc ốp trong Cimo Gloss. Thiết kế đơn giản, trong suốt, mỏng nhẹ và ôm sát thân máy nhưng vẫn đảm bảo nhiệm vụ bảo vệ chiếc Galaxy S III khỏi những trầy xước trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được bán với giá 9
USD (khoảng 180.000 VNĐ)

Nintendo Game Boy



Nếu bạn là tín đồ của máy chơi game 4 nút thì không thể bỏ qua lựa chọn này. Chiếc ốp bằng nhựa dẻo vừa đảm bảo khả năng bảo vệ điện thoại nhưng độc đáo hơn là mặt lưng được thiết kế giống như chiếc máy chơi game của Nintendo với những phím bấm như thật.

Sản phẩm có mức giá khá rẻ: 5
USD (khoảng 100.000 VNĐ)

Elsse



Chiếc ốp bằng da Elsse ngoài vẻ đẹp sang trọng còn có khả năng "biến hình" rất cao. Bạn có thể gập lại như một chiếc ví khi không dùng để tránh mọi tác động hoặc mở nắp da và xếp lại giúp máy nghiêng theo chiều dọc hoặc chiều ngang.

Sản phẩm có giá 15
USD (khoảng 300.000 VNĐ)

MiniSuit



Nếu Elsse có thiên hướng dành cho nữ thì MiniSuit phù hợp hơn với nam giới. Sản phẩm được thiết kế các khe giữ giấy tờ, card visit hay thẻ ATM. Ngoài ra bạn cũng có thể gập lại để giữ máy nghiêng một góc theo chiều ngang.

Mức giá của MiniSuit cũng rẻ hơn: 10
USD (khoảng 200.000 VNĐ)

Sena Classic Flip



Với thiết kế bằng da thuộc mềm mại chất lượng cao cùng kiểu mở gập cổ điển mang lại vẻ đẹp sang trọng cho chiếc Galaxy S III. Chiếc ốp gồm phần nhựa bọc toàn bộ thân máy và gắn cố định lên nắp bằng da với cúc bấm trên đầu.

Với chất lượng da cao cấp và thiết kế tinh sảo, mức giá của Sena không hề rẻ: 55
USD (khoảng 1,1 triệu VNĐ)

Samsung Flip Cover



Không thể không nhắc đến sản phẩm ốp chính hãng được sản xuất bởi Samsung. Với lợi thế của nhà sản xuất, Flip Cover gồm phần nắm lưng giống hệt chiếc nắp lưng kèm theo máy nhưng được gắn thêm nắp bằng da. Ưu điểm của Flip Cover là vẻ đẹp sang trọng, không làm máy dày thêm nhưng khả năng bảo về đặc biệt là viền máy chưa tốt.

Sản phẩm được bán với giá 35
USD (khoảng 700.000 VNĐ)

Urban Armour Gear



Vẻ ngoài thanh mảnh của Galaxy S III sẽ được thay thế bởi dáng vẻ hầm hồ tựa như những chiếc điện thoại siêu bền Sonim với chiếc ốp Urban. Chiếc ốp giúp bảo vệ tốt hơn với những đường gân và phần nhựa đàn hồi bọc hai đầu.

Một sản phẩm cao cấp có mức giá 22
USD (khoảng 440.000 VNĐ)

Rugged Dual-Layer



Rugged với lớp lớp vỏ kép đúc từ nhựa cứng giúp hấp thụ lực khi điện thoại khi xảy ra va chạm đặc biệt khi rơi. Ngoài ra bên ngoài Rugged được phủ lớp da chống trơn trượt. Một chân đế giúp giữ máy khi bạn xem video.

Sản phẩm có giá 12 USD (khoảng 240.000 VNĐ)

Theo genk.vn