2 sản phẩm "chuột" công nghệ mới ra mắt

08:10, 10/08/2011

Hãng Nexus Technology và Canon vừa cho ra mắt 2 sản phẩm chuột công nghệ mới thu hút được nhiều người dùng công nghệ quan tâm.

Chuột không dây im như thóc Nexus SM-9000

Hãng Nexus Technology vừa cho công bố ra thị trường mẫu chuột không dây Nexus SM-9000, một bản nâng cấp người tiền nhiệm SM-8000 trước đó. Chuột không dây này hoạt động khá im lặng nhờ công nghệ loại bỏ tiếng ồn Silent Switch của riêng Nexus Technology nhằm mục tiêu hướng đến chính là các game thủ thường xuyên cày đêm, cần sự yên tĩnh mà không phải nghe tiếng tạch tạch của thao tác bấm chuột.

Nexus SM-9000 sử dụng tia laser 1.600 dpi cho độ nhạy làm việc tốt, đủ để chơi game. Kích thước đo được ở mức 102 x 59 x 36 mm kèm thiết kế theo định hướng gọn nhẹ với 3 nút và một cuộn xe dọc. Chuột sử dụng kết nối không dây ở băng tần 2,4 GHz và có khả năng hoạt động 39 kênh 2 chiều với một khóa USB nhỏ xíu có thể cung cấp phạm vi hỗ trợ lên đến 10 mét.

Chuột chạy 2 pin AAA với chế độ tự động tiết kiệm điện. Sản phẩm có sẵn với 2 biến thể màu đen (SM-9000B) và sợ carbon (SM-9000C). Hiện giá bán của SM-9000 chưa được Nexus cho công bố.

Chuột chạy trên hai pin AAA-kích thước, chế độ tự động lưu lại giúp bảo tồn nó. SM-9000 có sẵn trong hai biến thể, tất cả các màu đen SM-9000B, và mô hình sợi carbon SM-9000C. Nexus hiện đã không đưa ra giá cả cho sản phẩm.

Chuột laser kiêm máy tính bỏ túi và bàn phím số

Đó là mẫu chuột laser X Mark I Mouse Lite của Canon có độ phân giải 1.200 dpi, sử dụng kết nối Bluetooth 2.01 và có thể tương thích với cả máy tính chạy Windows và Mac. Điểm độc đáo là ngoài chức năng chuột laser, X Mark I Mouse Lite còn trang bị bàn phím số cùng màn hình hiển thị để đóng chức năng là một máy tính bỏ túi 10 số. Ngoài ra, nếu MTXT không trang bị bàn phím số thì bạn có thể sử dụng X Mark I Mouse Lite như là một bàn phím số gắn ngoài. Điều này sẽ giúp bạn giảm đi rất nhiều các thiết bị phụ kiện khi di chuyển, đặc biệt là trong các chuyến du lịch.

Canon X Mark I Mouse Lite được thiết kế với 2 màu trắng và đen, phía trên là 3 nút chuột cơ bản: trái, phải và con lăn.

Ngoài ra, Canon cũng cho giới thiệu mẫu bàn phím không dây X Mark I Keypad với kích thước đầy đủ, sử dụng kết nối Bluetooth và chạy bằng pin AAA hoặc bằng năng lượng mạch trời thông qua bảng mạch thu năng lượng mặt trời tích hợp sẵn.

Để sở hữu 2 sản phẩm X Mark I Mouse Lite và X Mark I Keypad này, bạn sẽ phải bỏ ra chi phí tổng cộng 120 USD chia đều cho mỗi sản phẩm (có thể mua lẻ).

Phương Thu

TIN LIÊN QUAN