20 mẫu giao diện website đẹp dành cho bé (P.2)

07:30, 02/06/2013

Phần 1 bài viết "20 mẫu giao diện website đẹp dành cho bé" đã giới thiệu 10 mẫu giao diện web đẹp cho các bạn yêu thích thiết kế web, dưới đây là 10 mẫu giao diện còn lại

11. Kids Website 

Giao diện của Kids Website được thiết kế phù hợp cho các nhóm phụ huynh hoặc các trường học. Tính năng kéo – thả và một bảng điều khiển tùy chọn thiết kế trực quan sinh động giúp những người sử dụng “non tay” cũng có thể dễ dàng thao tác trên trang. 


Tính năng kéo – thả là một tính năng nổi trội, giúp bạn hoàn toàn kiểm soát bố cục của trang cũng như màu sắc, trang blog và phần Liên hệ.  Kids Website cũng thích ứng với SEO, cho phép chèn shortcode, và chứa sẵn những biểu tượng tùy chỉnh. 

Chi phí thiết kế tham khảo: từ 17 USD (khoảng 350.000 đồng)

12. Childreness (miễn phí)

Một giao diện blog, có thiết kế thân thiện với trẻ em, đặc biệt là hình ảnh chú gấu trúc đáng yêu và những phần ứng dụng linh hoạt. Childreness có phần ứng dụng hỗ trợ đa dạng, cho phép chèn shortcode cũng như chia sẻ thông tin lên các mạng xã hội khác, menu tùy biến, đánh dấu bài viết liên quan theo màu, cũng như đăng bài một cách linh hoạt. Nó cũng có chức năng dịch thuật và thân thiện với SEO.


13. WpCartoons (miễn phí)

Rất đúng với phong cách Cartoon, ngoài những công cụ giúp người dùng chia sẻ thông tin lên các mạng xã hội, WpCartoons còn có những thanh tiêu đề trên menu được thiết kế theo phông chữ viết tay rất mềm mại và đáng yêu. Cũng giống như những web khác, WpCartoons cũng tích hợp sẵn những ứng dụng hỗ trợ như shortcode, phần thông tin liên hệ, dịch thuật, chặn thư rác và tương thích với SEO. 

 

Một mẫu giao diện đáng yêu dành cho những phụ nữ đang làm mẹ hoặc sắp làm mẹ. Mommy Blog có một ứng dụng theo dõi từng giai đoạn của thai kỳ, rất tiện dụng cho các bà mẹ mang thai, đồng thời trên trang cũng có một mục Jigoshop – đóng vai trò như một cửa hàng trực tuyến dành cho bé.

Mommy có nhiều lựa chọn dành cho phần thiết kế tiêu đề, 2 lựa chọn dành cho hình nền, một thanh quản trị, ngoài ra còn có công cụ tra cứu bản đồ Google và hỗ trợ thư viện ảnh. 

Chi phí thiết kế tham khảo: 55 USD (khoảng 1.150.000 đồng)
 
15. Balita (miễn phí)

Một giao diện bắt mắt, tươi vui, thích hợp với những gian bán hàng trực tuyến cho thiếu nhi. Trang chủ có hình ảnh một cửa hàng mini đầy mời gọi với những tính năng hỗ trợ thương mại điện tử phong phú. Balita tích hợp đầy đủ các ứng dụng thông minh, tùy chỉnh cho các đề mục và hỗ trợ công cụ chia sẻ lên Facebook, tương thích với SEO. Đặc biệt, Balita còn hỗ trợ BuddyPress, một công cụ cho phép người dùng đăng ký trên trang web của bạn và bắt đầu tạo ra hồ sơ, gửi những tin nhắn, kết nối, tạo ra và tương tác trong các nhóm và nhiều hơn nữa.


16. Stretch of Houses (miễn phí)

Mang phong cách đơn giản của một trang tĩnh nhưng không kém phần thu hút đối với các em nhỏ. Mẫu này tích hợp sẵn các ứng dụng hỗ trợ khác. 
 
17. Wooden Fence Kids  (miễn phí)

Mẫu giao diện mộc mạc nhưng lại cuốn hút. Nó bao gồm cả tính năng RSS (Really Simple Syndication - Dịch vụ cung cấp thông tin cực kì đơn giản, giúp bạn tìm kiếm thông tin cần quan tâm và đăng ký để được gửi thông tin đến trực tiếp), gắn nhãn nhiều từ khóa, danh sách bài và hệ thống phân cấp bài viết.  


18. Baby 

Giao diện của Baby thiết kế theo phong cách tươi vui với màu sắc tươi sáng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi. Mẫu thiết kế này cũng được hỗ trợ bởi hình thức thương mại điện tử phổ biến Jigoshop, tích hợp sẵn các ứng dụng hỗ trợ đáp ứng yêu cầu của người dùng. 


Chi phí tham khảo: từ 115 USD (khoảng 2.400.000 đồng)


Thiết kế đơn giản, dễ nhìn với màu sắc tươi tắn. Các tính năng hỗ trợ cũng như ứng dụng khác cũng được tích hợp sẵn trong mẫu thiết kế này. 


Chi phí tham khảo: từ 55 USD (khoảng 1.150.000 đồng)
 

Giao diện vui nhộn rất đáng để đưa vào blog dành cho con bạn. Nó có những ứng dụng màu sắc tuyệt vời của WordPress và thậm chí, bạn có thể dùng hình ảnh của riêng mình để thiết kế mẫu giao diện này.   


Chi phí tham khảo: 13 USD (khoảng 270.000 đồng)
 
Thảo Nguyên 
TIN LIÊN QUAN