3 mẫu smartphone giá dưới 8 triệu chuẩn xịn mịn

15:51, 16/03/2021

Muốn mua sắm smartphone giá tầm trung thì bạn phải nghĩ ngay đến 3 sản phẩm này. Thậm chí, các dòng máy này có thể mua để tặng người thân cũng là một ý tưởng đầy thú vị.

OPPO RENO 3Pro


(ảnh minh họa)

Điện thoại OPPO RENO 3 Pro được giảm sâu đến 50%, chỉ còn tầm 6,99 triệu đồng tại Tiki. Sản phẩm được chế tác tinh tế, trang bị màn hình cong mềm mại, tấm nền Sunlight Super AMOLED Full HD thay đổi độ sáng linh hoạt theo môi trường, giúp bảo vệ sức khỏe mắt với tính năng lọc ánh sáng xanh.

Dòng máy này cực phù hợp với nhu cầu chơi game, xem phim và chạy các video có độ phân giải lớn, đồng thời sở hữu cụm 4 camera chất lượng với camera chính 64 MP và 3 camera phụ đa năng mang đến chất lượng ảnh sắc nét và có chiều sâu nhất định.

Vivo V20 SE


(ảnh minh họa)

Điện Thoại Vsmart Active 3 giảm giá hấp dẫn hơn 30%, còn khoảng 3,09 triệu đồng tại Tiki. Sản phẩm giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm giải trí vô tận với màn hình vượt chuẩn tầm nhìn, thân máy cứng cáp theo xu hướng chuyển màu bóng bẩy thời trang. Điểm cộng lớn của dòng sản phẩm này chính là dung lượng pin mạnh mẽ 4020mAh và chip 8 nhân xung nhịp lên đến 2.0GHz cải tiến hiệu suất, giảm tiêu thụ điện năng, cho dù những tác vụ nặng như chơi game hay đa nhiệm thì điện thoại Active 3 cũng xử lý rất mượt mà.

Samsung Galaxy A71


(ảnh minh họa)

Điện thoại Samsung Galaxy A71 giảm mạnh đến 3 triệu đồng, chỉ còn khoảng 7.590.000 đồng tại Tiki. Mặt lưng của smartphone có hiệu ứng chuyển màu và lát cắt kim cương tôn lên thiết kế thời thượng.

Máy được trang bị hệ điều hành Android 10, sở hữu lớp bảo vệ với chế độ bảo mật cảm biến vân tay nên anh em sẽ không còn lo lắng về việc để lộ thông tin cá nhân. Camera macro với cơ chế lấy nét tự động khi chụp cận cảnh từ khoảng 3 - 5cm bắt trọn mọi khoảnh khắc trong một khung hình.

Với 3 mẫu smartphone trên, hy vọng bạn có thể sắm ngay cho mình một chiếc smartphone phù hợp với mình.

Trọng Nguyễn(t/h)