3 smartphone Android tốt nhất năm 2012

09:39, 19/04/2012

IPhone của Apple khá phổ biến và được mọi người chú ý đến, thì điện thoại Android cũng được đánh giá như thế, cũng không kém gì iPhone. Cho dù bạn quyết định sở hữu một chiếc iPhone hoặc Android điều phụ thuộc vào sở thích của bạn. Tuy nhiên, chúng ta sẽ xem xét 3 sự lựa chọn tuyệt vời cho smartphones Android vào năm 2012 được thống kê tốt hơn so với iPhone.
 

1. Samsung Galaxy Note (AT & T)

Samsung Galaxy Note là smartphone với màn hình 5,3" HD AMOLED. Samsung Galaxy Note đã là chú dế được yêu thích nhất từ người tiêu dùng. Với hơn 100 đánh giá 5 sao hoàn hảo trên trang web của AT & T, khách hàng thậm chí còn cho rằng đây là một điện thoại tuyệt vời nhất cho đến thời điểm này.

Thiết bị cao cấp của AT & T cũng có CPU lõi kép với tốc độ xung nhịp 1.5GHz, so với các iPhone 4S cũng có CPU lõi kép (A5). Bộ vi xử lý của Galaxy Note được xem là tốt nhất trong số smartphone Android trên thị trường.

Galaxy Note và iPhone 4S với máy ảnh 8MP phía sau. Tuy nhiên, máy ảnh phía trước Galaxy Note so với  iPhone 4S, thường được sử dụng cho các hình tự chụp cá nhân và chat video, có một chút khác nhau. Galaxy Note kết hợp tốt với máy ảnh 2MP, trong khi camera phía trước trên 4S không được mạnh mẽ lắm. Thật vậy, Apple không công bố thông số kỹ thuật cho máy ảnh phía trước của iPhone 4S. 

Nếu bạn muốn có một smartphone với một màn hình lớn, bạn nên chọn Galaxy Note được đi kèm với một bút stylus điều khiển.

2. Motorola DROID RAZR MAXX (Verizon)

Dòng RAZR của Motorola đã khẳng định tên tuổi cho nó trên thị trường smartphone. Phiên bản mới nhất, DROID RAZR MAXX, là sự kết hợp kỹ thuật RAZR của Motorola với hệ điều hành Android của Google.
 


Với độ mỏng tuyệt vời, RAZR MAXX thực sự còn cung cấp khá nhiều tính năng khác cho màn hình, với màn hình hiển thị 4.3" AMOLED. Cũng giống như các điện thoại Android khác, điện thoại này cũng có một chip lõi kép - CPU 1,2 GHz, là một cử viên xứng đáng so với iPhone 4S- chip lõi kép A5 800MHz.

Một tính năng độc đáo của RAZR là chế độ phản chiếu cho phép bạn phát nội dung smartphone trên truyền hình, iPhone 4S cũng có tính năng này, nhưng bạn phải mua một thiết bị Apple TV riêng biệt để sử dụng nó.

Bạn cũng lưu ý rằng điện thoại này được thiết kế để chạy trên mạng 4G LTE mới nhất. Vì vậy, nó sẽ có tốc độ internet nhanh hơn khi lướt net, download, upload, vv ... so với iPhone 4S bị giới hạn công nghệ cũ hơn mạng 3G của Verizon.

Không chịu thua kém, Motorola cũng đã kết hợp một máy ảnh 8MP sắc nét.

3. Samsung Galaxy II Epic 4G Touch (Sprint)

Là một trong những điện thoại thông minh nhất và là smartphone hàng đầu cho người dùng Sprint, Galaxy II Epic 4G là thiết bị tự hào khi có hơn 450 đánh giá 5 sao hoàn hảo và chỉ có 30 ý kiến tiêu cực trên sprint.com
 

Ngoài thứ hạng cao từ người tiêu dùng, điện thoại cũng cung cấp một số tính năng rất cạnh tranh. Giống như các điện thoại Android khác trong danh sách, thông số về bộ vi xử lý của điện thoại này cũng tốt hơn so với iPhone 4S, tốc độ 1,2 GHz dual-core. Tuy nhiên, Galaxy II Epic mạnh mẽ hơn với bộ nhớ RAM 1GB, iPhone 4S cung cấp chỉ có 512MB.

Màn hình 4,52 " AMOLED. Giống như iPhone, Samsung Epic có cả hai màu đen và trắng, và tất nhiên sẽ có một máy ảnh 8MP.

Một điều luôn được chú ý nữa là năng lượng Pin. Apple đã và đang thúc đẩy tuổi thọ pin trên iPhone của họ, và theo Apple.com, iPhone 4S được đánh giá lên đến 8 giờ đàm thoại trên mạng 3G. Tuy nhiên, Galaxy II được ước tính thời gian thoại lên đến 8,7 giờ.

Nhìn chung, đó là những đánh giá cơ bản nhất dựa trên thông số của từng loại, nó giúp bạn tốt hơn trong việc chuẩn bị lựa chọn một smartphone mà mình yêu thích để sử dụng.

Mỹ Dung
TIN LIÊN QUAN