8 nét mới ở phiên bản BlackBerry 6

05:23, 24/07/2010

Phiên bản hệ điều hành BlackBerry 6 mới nhất của RIM hứa hẹn trang bị nhiều tính năng mới để mang lại cho BlackBerry những tính năng tốt nhất với ưu tiên chính là hỗ trợ công nghệ màn hình cảm ứng.
 

Dưới đây là một số điều người dùng cần biết về phiên bản BlackBerry 6


Tính năng tìm kiếm nhanh chóng
 

Chỉ cần nhấp vào biểu tượng tìm kiếm và nhập nội dung, BlackBerry 6 sẽ cung cấp kết quả tìm kiếm trên toàn bộ hệ thống khi bạn gõ, tính năng này giống như tính năng Spotlight có trong iOS 4. Vì vậy, cho dù đó là một số liên lạc, ứng dụng hay tên bài hát,… thì bạn có thể thu được kết quả hiển thị với thời gian siêu nhanh.

Tăng cường khả năng phát đa phương tiện

Trình đa phương tiện trong hệ điều hành BlackBerry 6 được trang bị tính năng phát lại nội dung, cho phép hiển thị album bạn phát trước đó, tương tự như tính năng Coverflow có trong iTunes. RIM đã tạo cho nó có thể được bố trí tất cả trong một màn hình duy nhất, từ đây bạn có thể  xem qua album của mình, cho nó phát bản nhạc muốn nghe, lặp lại hay cho phép tự động phát bài hát bất kỳ.
 

BlackBerry 6 cho phép phát lại bản nhạc trước đó nhanh chóng


Mang mạng xã hội đi mọi nơi
 

Blackberry 6 hiển thị tất cả các hoạt động xã hội của bạn ở một nơi, vì vậy bạn có thể nhanh chóng tạo các văn bản, viết tweet và nhắn tin với Facebook. Tất cả các sự kiện của bạn – có thể là yêu cầu kết bạn trong Face, các sự kiện lịch sắp tới hay một văn bản chưa đọc,… sẽ xuất hiện ở mọi nơi.


Duyệt tin RSS mọi lúc mọi nơi
 
Khi bạn sử dụng mạng xã hội với nguồn cấp dữ liệu RSS, bạn có thể duyệt tin mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể thêm vào nguồn cấp dữ liệu mới bằng cách nhập một địa chỉ web và lựa chọn nguồn cấp dữ liệu mà bạn muốn đăng ký vào.
 

Blackberry 6 OS cho phép duyệt tin RSS mọi lúc mọi nơi


Giao diện trong suốt

 
TIN LIÊN QUAN