9 giờ sáng nay mở đăng ký 5.550 liều vaccine Pentaxim

08:50, 05/05/2016

Đúng 9 giờ sáng nay 5/5, Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội sẽ tiến hành mở đăng ký 5.500 liều vaccine Pentaxim tại địa chỉ http://ytdphanoi.gov.vn

Trước đó, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Nhật Cảm – Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội cho biết, đối tượng được đăng ký lần này phải là những trẻ có đủ 2 điều kiện sau:


- Trẻ đủ 2 tháng tuổi đến đủ 2 tuổi tại thời điểm đăng ký, tức là trẻ có ngày sinh trong khoảng từ ngày 5/5/2014 đến ngày 5/3/2016 (năm dương lịch).


- Tính đến ngày 5/5/2016 trẻ đã đến lịch tiêm chủng nhưng chưa được tiêm chủng.


Các bước tiến hành đăng ký như sau:


Bước 1: Truy cập trang thông tin điện tử tại địa chỉ: http://www.ytdphanoi.gov.vn


Bước 2: Kích chuột vào biểu tượng góc bên phải màn hình (thứ 2 từ trên xuống): “Đăng ký dịch vụ tiêm chủng trực tuyến” để đăng ký tiêm chủng


Bước 3: Đăng ký thông tin vào biểu mẫu và bấm nút “Đăng ký”


Các thông tin cần cung cấp khi đăng ký tiêm chủng cho trẻ:


Họ và tên, số chứng minh thư nhân dân (hoặc hộ chiếu), số điện thoại liên hệ của bố hoặc mẹ. Họ và tên, ngày tháng năm sinh của trẻ.


Khi đến tiêm chủng quí khách hàng cần mang theo giấy khai sinh hoặc giấy chứng sinh của trẻ (bản gốc hoặc công chứng). Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu của bố/mẹ (bản gốc hoặc công chứng). Sổ tiêm chủng của trẻ. Phiếu đăng ký hoặc số thứ tự đã thông báo sau khi đăng ký thành công.


Ông Cảm cũng lưu ý, những trường hợp đã đăng ký thành công, phụ huynh phải đưa trẻ đến tiêm chủng đúng ngày, giờ được hẹn. Trung tâm không tiêm Pentaxim vào ngày thứ Bảy, Chủ Nhật. Những trường hợp không đến đúng ngày, giờ được hẹn kết quả đăng ký sẽ bị hủy bỏ.

telecomit.vn (tổng hợp)