Acer ra mắt bộ đôi ultrabook Aspire Timeline M3 và M5 tại CeBIT 2012

08:23, 07/03/2012

Sau khi Gigabyte cho giới thiệu ultrabook tại CeBIT 2012, đến lượt Acer cũng thể hiện sự quan tâm của mình với thị trường mới thông qua việc giới thiệu bộ đôi ultrabook mới với giá bán chưa tiết lộ.

Theo Acer, mẫu ultrabook của hãng sẽ hoạt động được khoảng 8 giờ và các chi tiết kĩ thuật sẽ được tiết lộ một cách rõ ràng hơn trong vài ngày tới, 

 
 
Bộ đôi ultrabook của Acer mang tên Aspire Timeline M3 và M5 có thiết kế giống hệt nhau ngoài kích thước màn hình hiển thị. Trong khi M3 được trang bị màn hình hiển thị rộng 15 inch thì M5 chỉ được trang bị màn hình rộng 14 inch.
 
 
 
Máy sẽ sử dụng vi xử lí Intel Core kết hợp với card đồ họa rời Nvidia GeForce GT640M, một điều lạ đối với các ultrabook vốn hiện nay mới chỉ tập trung sử dụng đồ họa tích hợp sẵn trong CPU. Nvidia GeForce GT640M dù không mạnh mẽ hơn so với các GPU hiện nay, nhưng những gì mà card đồ họa này mang lại là tốt hơn nhiều so với đồ họa tích hợp của CPU Intel.
 
 
 
Mặc dù độ phân giải màn hình của loạt ultrabook mới chưa được Acer tiết lộ nhưng nhiều khả năng sẽ là 1600 x 900 pixel (cũng có thể sẽ đạt mức 1920 x 1080 pixel do đồ họa rời hỗ trợ).
 
 
 
Acer cũng không đề cập về số lượng RAM (bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên) bên trong máy, nhưng nhiều khả năng dung lượng RAM sẽ là 2 GB hoặc 4 GB.
 
 
 
Trong số các tính năng có thể phát hiện sự xuất hiện của một ổ đĩa quang (dành cho phiên bản 15 inch) vốn đặc trưc của dòng ultrabook Timeline U mà Acer vừa tiết lộ tại CES 2012 đầu năm, kết hợp với đó là tùy chọn ổ HDD thay cho ổ SSD để nâng khả năng lưu trữ của máy. Cuối cùng là công nghệ Green Instant-On giúp ultrabook này có thể khởi động chỉ mất 1,5 giây ở chế độ ngủ.
 
 
 
Bích Vân
TIN LIÊN QUAN