ADATA ra mắt ổ cứng gắn ngoài mỏng nhất thế giới

10:49, 04/10/2012

Ngày 27/09 vừa qua, ADATA Technology chính thức ra mắt phiên bản ổ cứng gắn ngoài mới có tên gọi DashDrive Elite HE720. Theo nhà sản xuất thì đây là phiên bản ổ cứng gắn ngoài giao tiếp USB 3.0 mỏng nhất thế giới. DashDrive Elite HE720 có thiết kế rất đẹp với toàn bộ khung bằng thép không gỉ, bao bọc xung quanh rất chắc chắn.

 

 

Dày chỉ 8,9 mm, DashDrive Elite HE720 được cho là ổ cứng gắn ngoài mỏng nhất thế giới tính đến thời điểm này.  Khung kim loại được thiết kế với lớp bảo vệ có khả năng chống xước, ngăn ngừa hư hỏng ngay cả khi sử dụng lâu dài.

 

Một đèn LED màu xanh tích hợp sẵn để hiển thị khi dữ liệu được truyền đi hoặc nhận về cũng như thông báo ổ đĩa đang được kết nối đến máy tính.  Ổ đĩa mới này cũng được tích hợp tính năng "sao lưu một chạm", tự động sao lưu và đồng bộ hóa dữ liệu nhanh chóng.

 

Giao diện USB 3.0 cung cấp hiệu suất truyền dữ liệu cao hơn gấp 3 lần so với các phiên bản ổ đĩa sử dụng giao tiếp USB 2.0 nhưng vẫn giữ được tính tương thích ngược với các thiết bị sử dụng giao tiếp USB 2.0 trước đó.

 

Người dùng khi mua DashDrive Elite HE720 sẽ được tải về sử dụng miễn phí 60 ngày phiên bản mới nhất của Norton Internet Security 2012, đi kèm dịch vụ bảo hành ba năm, bảo đảm tốt hơn tính di động, an ninh và thuận tiện.



Sau khi dòng sản phẩm ổ cứng DashDrive được công bố từ hồi tháng 6/2012,  ADATA đã nhanh chóng chuyển sang kế hoạch cho phát hành các sản phẩm thể hiện tốc độ và tính di động được biểu thị bằng tên DashDrive. Nhóm DashDrive Elite bao gồm các sản phẩm tiên tiến nhất về hiệu suất và thiết kế và HE720 là sự bổ sung mới nhất để ADATA trở thành nhà sản xuất các sản phẩm lưu trữ gắn ngoài hàng đầu.

 

DashDrive Elite HE720 với dung lượng 500 GB đã có sẵn với mức giá khoảng 90 USD tại các trang bán lẻ gồm Newegg.com, TigerDirect.com và Amazon.com.

 

Thông số kĩ thuật:


Nhà sản xuất: ADATA


Tên: DashDrive Elite HE720


Dung lượng: 500 GB.


Giao tiếp: SuperSpeed USB3.0 với tốc độ 5 Gbps, có khả năng tương thích ngược với USB2.0.


Kích thước: 117 x 79 x 8,9 mm.


Trọng lượng: 164 gram.


Tương thích: Windows 7, Windows Vista, Windows XP, Mac OS v10.6 hoặc cao hơn và Linux Kernel 2.6 hoặc cao hơn.


Bảo hành: 3 năm.


Giá: 90 USD
 

 

 

 

 

Huệ Vũ

TIN LIÊN QUAN