Adzero: Smartphone Android làm bằng tre đầu tiên trên thế giới

14:09, 11/07/2012

AD Creative đã chính thức gia nhập thị trường điện thoại thông minh Android với một thiết bị khác thường, mới lạ và đầy hấp dẫn mang thương hiệu ADzero bamboo phone, tức là điện thoại được làm từ tre.

Đây có thể nói là một sản phẩm khá độc đáo, khác biệt so với các điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay và mang đầy phong cách, cá tính lẫn thời trang. Điện thoại ADzero lần đầu tiên được công bố vào tháng Hai năm 2012 vừa qua được thiết kế bởi một anh chàng sinh viên có tên Kieron-Scott Woodhouse, đang theo học chuyên ngành thiết kế tại trường đại học Middlesex (Anh).

Điện thoại ADzero chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Theo Telegraph, Woodhouse đã sử dụng loại tre hữu cơ 4 năm tuổi và tiến hành xử lí để tăng độ bền. Woodhouse cho biết: “Tre có vẻ là một loại vật liệu rất lạ đối với việc sản xuất điện thoại di động nhưng nó rất cứng, bền và chất lượng hoàn hảo cho thiết bị này”.

Woodhouse còn cho biết thêm “tôi đã thiết kế điện thoại ADzero trong thời gian rảnh rỗi và sau khi đăng thiết kế lên mạng, Woodhouse đã được một công ty công nghệ ngỏ ý mời hợp tác sản xuất”.

Hiện tại các thông số kỹ thuật và giá cả chính xác của ADzero vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên nhà sản xuất có thể khẳng định, ADzero sẽ trở thành điện thoại thông minh tre Android đầu tiên trên thế giới.

Được biết, chiếc điện thoại làm bằng tre tự nhiên này sẽ khởi động trên thị trường Anh vào cuối năm 2012 hoặc đầu năm 2013.

Một số hình ảnh thực về sản phẩm ADzero bamboo phone:

Cậu sinh viên Woodhouse với sản phẩm của mình


Các cổng kết nối được thiết kế khá gọn

…và đầy cá tính, phong cách


…với 2 màu khác nhau


 
 
Văn Kính (Theo Engadget/Gadgetfolder)
TIN LIÊN QUAN