AirPort Express – Không thể thiếu với tín đồ Mac

08:00, 04/09/2011

Nhìn thoáng qua chúng ta lầm tưởng đây là bộ phận sạc điện dành cho Macbook hay Macbook Pro...Đây chính là thiết bị có tên AirPort Express với các vai trò chính: Phát Wifi chuẩn N và hỗ trợ đường Out âm thanh chuẩn 3.5 inch
 
 
- Hỗ trợ chia sẻ cổng máy in qua đường USB.
 

Khi Bạn đã có một đường Internet ADSL thì AirPort Express sẽ giúp bạn có được một mạng không dây trong nhà (Wifi) chuẩn N và các thiết bị của Apple sẽ được đồng bộ trong việc phát nhạc từ Itunes hoặc các phần mềm khác trên máy tính thông qua cổng Wifi ra thẳng dắt 3.5 inch, có thể coi đây là việc truyền tín hiệu âm thanh qua không dây khác biệt với công nghệ cũ. Ngoài ra bạn có thể cắm máy in vào sau thiết bị này để giúp việc in một văn bản qua không dây cũng dễ dàng hơn phải phụ thuộc vào việc kết nối USB dễ gây là lây nhiễm Virus làm hỏng dữ liệu.
 

Việc thiết lập rất đơn giản:
 
 
- Bạn cắm vào ổ điện và gắn dây mạng Lan từ Moderm ADSL vào chân mạng của AirPort Express.
 
- Sử dụng AirPort Utility để tìm thiết bị và thiết lập cấu hình, mật khẩu Wifi dành cho AirPort Express và giờ Bạn đã có thể làm một văn phòng tích hợp truyền tải tín hiệu không dây toàn bộ:
 

Ưu điểm của Airport so với AP thông thường:
 
 
- Cho phép thông qua airport phát nhạc số từ PC , Laptop ... và các máy chạy được Itunes đưa ra hệ thống âm thanh gia đình (PC Speaker, Home Theatre ...)
 

AirPort Express đơn giản ở chỗ cho phép nhạc số được phát qua một trạm phát thanh không dây di động sử dụng chuẩn kết nối mạng Wi-Fi 802.11b/g và bây giờ là 802.11n tới một đài thu thanh gia đình. Nó có thể được sử dụng trong các phòng khách sạn với kết nối băng thông rộng, hoặc để thiết lập các mạng không dây nhanh trong gia đình.
 

Giá tham khảo: 3.500.000đ
 

Tạp chí iPhone
TIN LIÊN QUAN