Ajinomoto Việt Nam ra mắt nền tảng "Tham quan nhà máy từ xa"

12:01, 02/07/2021

Nhờ ứng dụng công nghệ số hóa không gian mà nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” không khác biệt nhiều so với tham quan thực tế, giúp người dùng trực tiếp tham quan các nhà máy để tìm hiểu quy trình sản xuất, sản phẩm, văn hóa môi trường doanh nghiệp của Ajinomoto Việt Nam.

Nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” ứng dụng công nghệ số hóa không gian mới ra mắt của Ajinomoto Việt Nam.

Nhằm tạo kênh giao tiếp tương tác để người tiêu dùng mọi nơi có thể tham quan thực tế nhà máy từ xa một cách nhanh chóng, dễ dàng, đồng thời phù hợp với xu thế phát triển và tiềm năng của ngành công nghiệp 4.0 hiện nay, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” ứng dụng công nghệ số hóa không gian.

Nhờ ứng dụng công nghệ số hóa không gian mà nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” không khác biệt nhiều so với tham quan thực tế, giúp người dùng trực tiếp tham quan các nhà máy để tìm hiểu quy trình sản xuất, sản phẩm, văn hóa môi trường doanh nghiệp của Ajinomoto Việt Nam… cũng như hiểu được những nỗ lực của công ty trong việc góp phần bảo vệ môi trường, bao gồm giảm thiểu lượng khí thải CO2, vận hành hệ thống xử lý nước thải hiện đại, tái chế chất thải rắn, tối đa hóa mảng xanh nhà máy, tiết kiệm và tìm kiếm nguồn năng lượng thay thế.

Được thiết kế thông minh và dễ sử dụng, nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” còn giúp người dùng có thể tìm hiểu nhà máy một cách chân thực và bao quát nhất chỉ cần thông qua một chiếc điện thoại thông minh, hay màn hình máy tính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng kính thực tế ảo để có được trải nghiệm tham quan sống động hơn.

Người dùng có thể tự do di chuyển theo các điểm điều hướng khi chọn “Tham quan tự do”

Đến với nền tảng, khách hàng có thể lựa chọn “Tham quan theo lộ trình”, hoặc “Tham quan tự do”. Đối với chức năng “Tham quan theo lộ trình”, khách hàng có thể chọn tham quan toàn bộ nhà máy, hoặc tham quan quy trình sản xuất của từng sản phẩm theo một lộ trình đã được thiết kế sẵn. Lựa chọn “Tham quan tự do”, khách hàng có thể tự do tham quan, khám phá và tương tác với các điểm tham quan bằng cách tự di chuyển theo các điểm điều hướng được tích hợp sẵn.

Trong quá trình tham quan, nền tảng cho phép khách hàng có thể tương tác, xem những thông tin về quy trình sản xuất sản phẩm, quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm, cùng nhiều thông tin hữu ích khác được tích hợp dưới dạng hình ảnh, video một cách sinh động và hấp dẫn.

Tự do tìm hiểu về quy trình sản xuất, vệ sinh an toàn thực phẩm thông qua hình ảnh, video được tích hợp tại điểm tham quan.

Bên cạnh việc tham quan tìm hiểu nhà máy, nền tảng này còn cung cấp chức năng mua hàng trực tuyến để người dùng có những trải nghiệm mua sắm thú vị và mới lạ. Khách hàng có thể chọn và xem thông tin các sản phẩm, giống như cách khách hàng mua sắm thực tế và có thể đặt hàng thật dễ dàng thông qua liên kết đến các gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki.

Để tăng thêm màu sắc và trải nghiệm thú vị trong chương trình tham quan, khách hàng còn được tham gia trò chơi tương tác hấp dẫn và có cơ hội nhận được những phần quà bất ngờ.

Tự do tìm hiểu về quy trình sản xuất, vệ sinh an toàn thực phẩm thông qua hình ảnh, video được tích hợp tại điểm tham quan

Hiện nay, chương trình tham quan từ xa đối với Nhà máy Ajinomoto Long Thành đã được hoàn thiện. Trong thời gian tới, chương trình tham quan dành cho Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa cũng sẽ sớm được hoàn thiện và ra mắt trên nền tảng này.

Với nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” này, Ajinomoto Việt Nam tin rằng sẽ mang hình ảnh nhà máy Ajinomoto thân thiện với môi trường và cộng đồng, cùng quy trình sản xuất chặt chẽ, hiện đại, chất lượng từ công nghệ Nhật Bản đến được với nhiều khách hàng tiêu dùng trên cả nước, từ đó giúp khách hàng thêm tin yêu và lựa chọn sử dụng các sản phẩm từ Ajinomoto Việt Nam.

Theo/baochinhphu.vn