Alienware X51 Review "nhỏ mà sắc cạnh"

13:28, 15/02/2012

Alienware X51 mới với giá 999$ được bán trong tháng 2 này với những thông số kỹ thuật đặc biệt ấn tượng. Được trang bị một Intel Core i5-2320 3GHz, RAM 8GB, card đồ họa Nvidia GeForce GTX 555 và một ổ cứng 1TB. 
 

 
 
 
Với cấu hình trên Alienware X51 cung cấp hiệu suất chơi game thật sự mạnh mẽ. Một tỷ lệ khung hình 46,2 mỗi giây ở độ phân giải là 1080 điểm ảnh. 
 
 

 
 
Một đều tuyệt vời cho Alienware X51 là nó chỉ lớn hơn bàn chân với chiều dài và rộng 3 inch, có thể hoạt động trên một mặt hoặc đứng thẳng. Nắp của X51 được làm bằng upgradability. Một vít duy nhất để giữ phía khung được khóa xuống để bảo vệ các bộ phận bên trong.
 
 
Một slot-loading DVD burner được gắn ở mặt trước của X51 hỗ trợ máy nghe nhạc Blu-ray. Bạn cũng sẽ tìm thấy hai cổng USB 2.0 ở mặt trước cũng như cổng âm thanh và microphone.
 
 

Phía sau cũng cung cấp một vài sự lựa chọn cụ thể là một cổng âm thanh 5.1-kênh từ bo mạch chủ, một cổng ra cáp quang đồng trục S / PDIF, một cổng HDMI, bốn cổng USB 2.0, một cặp cổng USB 3.0. Nvidia GeForce GTX 555 GPU, hai cổng DVI và một cổng Mini HDMI. Bạn sẽ tìm thấy kết nối gigabit ethernet tiêu chuẩn tốt đóng gói 802.11n Wi-Fi.
 
 
Ngoài ra Alienware X51 cũng cung cấp sẵn tính tinh chỉnh năng ánh sáng trên phần mềm đóng gói là AlienFX và AlienFusion. AlienFX là các ứng dụng cho phép bạn tinh chỉnh ánh sáng trên khung gầm của X51 còn các ứng dụng AlienFusion cho phép quản lý các profiles cấu hình và cung cấp nhiều tùy chọn tương tự như tính năng quản lý Windows.
 
 
 
Giao diện Alienware X51đơn giản và trực quan: Khi khởi động một thương hiệu của máy tính hiện lên trên màn hình nhấp vào các khu vực bất kì sẽ trả về một khung màu. Bạn có thể thiết lập X51 chuyển đổi thành một màu tùy theo các trò chơi cụ thể . Tuy nhiên,  X51còn thiếu một lựa chọn cho ổ đĩa trạng thái rắn. 
 
 
Chưa rõ Alienware X51 có thể thay thế PlayStation 3 hay Xbox 360 hay không? Nhưng trước mắt với Alienware X51 nó hoàn toàn phù hợp cho sinh viên đại học với chi phí thấp hơn một một máy tính xách tay (hoặc máy tính bảng). Việc nâng cấp cho Alienware X51 cũng khá dễ dàng.

 
 
 
DThuyen
TIN LIÊN QUAN