Amazon Kindle 7 inch lộ diện

09:28, 06/09/2011

Bất ngờ thì chi tiết của chiếc tablet 7 inch của Amazon là Kindle với màn hình cảm ứng đa điểm, chạy trên nền tảng Android có giá bằng nửa giá iPad 2 của Apple đã được tay bút Siegler của TechCrunch khẳng định.

Hình ảnh tablet bí mật của Amazon được phác họa bởi TechCrunch

 

Siegler cho biết rằng ông đã thấy và thử nghiệm thiết bị gây được nhiều sự chú ý của người dùng trong những tháng qua và cho biết thiết bị này sẽ được ra mắt vào tháng Mười Một tới đây.
 
 
Hiện Amazon vẫn chưa chính thức xác nhận việc hãng sẽ tung ra một tablet riêng.
 
 
Theo Siegler thì ông không thể đăng bất kỳ hình ảnh nào liên quan bởi đó là một phần bí mật mà người thử nghiệm cần tuân thủ. Tuy nhiên, ông cho biết thiết bị này có thể được so sánh với tablet BlackBerry Playbook của RIM về yếu tố thiết kế.
 
 
Sản phẩm này cũng vẫn sẽ được gọi dưới tên Kindle và sẽ là thiết bị đầu tiên được treo biểu ngữ về một màn hình cảm ứng đầy đủ màu sắc.
 
 
“Thiết bị này là một tablet 7 inch với màn hình cảm ứng điện dung hỗ trợ đa chạm nhưng theo tôi, sản phẩm này chỉ hỗ trợ cảm ứng hai đầu ngón tay thay vì 10 đầu ngón giống như khi sử dụng iPad. Và đây sẽ là thiết bị Kindle đầu tiên với màn hình đầy đủ màu sắc.”, Siegler tuyên bố.
 
 
Siegler cũng xác nhận rằng thiết bị sẽ được chạy hệ điều hành Android và sẽ sở hữu một phong cách làm việc giống như những thiết bị Android như hiện nay.
 
 
Thiết bị này được thiết kế với hoàn toàn màu đen, xanh đậm và cam. Màn hình chính là một giao diện trông giống như Cover Flow trong iTunes hiển thị tất cả các nội dung có trên thiết bị.
 
 
Có lẽ, đáng chú ý nhất chính là việc sản phẩm này được bán với giá khoảng 250 USD, chỉ bằng một nửa giá của mô hình iPad rẻ nhất tại Mỹ.
 
 
Ngoài ra, Siegler còn cho biết rằng Amazon đang phát triển phiên bản trang bị màn hình 10 inch nhưng sẽ trì hoãn đến tận đầu năm sau.
 
 

Phan Văn (Theo TechRadar)

TIN LIÊN QUAN