Amazon tung ra bản cập nhật 5.0.3 cho Kindle Touch

09:52, 31/01/2012

Bản cập nhật phần mềm 5.0.3 cho Kindle Touch không đưa ra nhiều cải tiến lớn, nhưng có thể sẽ giải quyết được một số phàn nàn về những điểm kém hơn của thiết bị so với sản phẩm anh em không hỗ trợ cảm ứng của nó - Kindle. 
 

Sự ra mắt của bản cập nhật 5.0.3 mà Amazon dành cho Kindle Touch không hề đình đám. Amazon không cho biết cụ thể bản cập nhật này sẽ làm được những gì ngoài thông báo chung chung: "Bản cập nhật này liên quan tới các cải tiến về phần mềm chung cho Kindle Touch".

 

 

Bản cập nhật này nhận được phản hồi từ người sử dụng là giúp thiết bị tăng tốc đáng kể. Việc lật giữa các trang trở nên nhanh hơn, có thể đạt được như mức của Kindle 4 hoặc Nook Simple Touch. Điều hướng và thanh công cụ được cải thiện như khả năng nhấn nút menu để quay trở lại màn hình chủ.

 

Ngoài những điểm mới này, bản cập nhật còn có nhiều cải tiến nhỏ khác. Khu vực chạm để nhấn vào liên kết trở nên to hơn, giúp người dùng dễ dàng hơn khi di chuyển giữa các trang. Bạn cũng có thể chạm trực tiếp vào biểu tượng âm thanh để thiết lập âm thanh ở mức mình muốn.

 

Một vài người phàn nàn rằng họ không còn khả năng truy cập vào từ điển sau khi nâng cấp phần mềm cho Kindle Touch, tuy nhiên hiện chưa rõ điều này chỉ xảy ra cho một số máy hay ở tất cả các máy.

 

Bạn có thể tải về bản cập nhật 5.0.3 tại đây hoặc đợi Amazon đưa nó lên Wi-Fi trong thời gian sắp tới. Khi đó Kindle Touch của bạn sẽ được tự động cập nhật phiên bản này khi bạn đăng nhập vào một mạng Wi-Fi.

 
 
 
Hương Giang
TIN LIÊN QUAN