AMD hướng đến game thủ

00:00, 26/02/2014

AMD đã công bố tại TP.HCM ngày 19/2/2014, chương trình AMD Rewards do Raptr tổ chức, mang lại cho game thủ PC sử dụng nền tảng AMD APU có cơ hội đổi điểm có được khi tham gia chương trình AMD Gaming Elvolved để lấy quà.

AMD Gaming Evolved App giúp cho game thủ có được trải nghiệm game tốt nhất khi chơi game bằng cách tự động đưa ra thiết lập tối ưu cho game dựa trên cấu hình cụ thể của hệ thống; tự động cập nhật trình điều khiển; và có nhiều công cụ sử dụng ngay trong game như chat, lướt web, streaming trực tiếp và vận hành thông qua chương trình AMD Rewards dành cho người dùng trung thành. Người chơi có thể kiếm điểm bằng cách sử dụng ứng dụng này để chơi các tựa game yêu thích , tối ưu thiết lập cho game, hoặc tương tác với người chơi khác trong cộng đồng. Những điểm tích được có thể đổi quà AMD Rewards trong cửa hàng Raptr.

Lúc đầu, game thủ sẽ chỉ có thể đổi điểm cho các món quà như: card đồ hoạ Sapphire Technology Radeon R9 series và rất nhiều game miễn phí, tai nghe cho game ASTRO, tạp chí GameFly, kính chơi game GUNNAR, phiếu giảm giá... AMD Rewards Program là chương trình con trong  chương trình lớn hơn mang tên Raptr Rewards với tổng giải thưởng lên điến hàng triệu USD.

Để xem danh sách giải thưởng và biết thêm thông tin về chương trình Raptr AMD Rewards, tham khảo tại: www.raptr.com/amd

Thanh Sơn