Antec trình làng TrueQuiet Pro 120 fan

10:20, 17/03/2012

Thiết kế cánh quạt mới - cánh quạt của TrueQuiet Pro 120 bắt nguồn từ thiết kế cánh quạt truyền thống nhưng nó được sắp xếp trên trục theo hình dạng riêng tạo thành một chiếc tuabin khí hình trụ. Thiết kế này mang lại một diện tích bề mặt làm mát lớn hơn cùng với việc loại bỏ được sự hỗn loạn dòng khí do kiểu cánh quạt truyền thống gây ra.


 



 
Làm việc linh hoạt, êm ái - TrueQuiet Pro 120 giữ độ ồn ở mức tối thiểu do sử dụng vòng đệm đặc biệt và các chốt nối bằng silicon. Thêm vào đó TrueQuiet Pro 120 cung cấp cho người dùng 2 tốc độ chuyển đổi: 600 vòng/ phút ở chế độ yên tĩnh và 1200 vòng/ phút ở chế độ hiệu năng cao.

 
 
Thân thiện với người dùng – được trang bị các chốt gắn bằng tay, TrueQuiet Pro 120 có thể được gắn vào bất cứ vị trí gắn fan 120mm nào. Một dây chuyển từ kết nối 3-pin sang Molex 4-pin cũng được kèm theo để hỗ trợ những ai có bo mạch chủ không có kết nối 3-pin.

 
 
The TrueQuiet Pro 120 hiện nay đã có tại Fry's Electronics (Bắc Mỹ), NCIX, Canada Computers và nhiều nhà bán lẻ khác với mức giá 19.95 USD.  Sản phẩm sẽ có mặt tại Châu Âu vào khoảng ngày 22 tháng 3 tới, tại Việt Nam người dùng có thể đặt hàng với nhà phân phối sản phẩm Antec hoặc một số cửa hàng chuyên bán lẻ các phụ kiện cao cấp cho PC như PCSalon, Thiên Lợi Computer và Tân Doanh.

 
  Chuongring
TIN LIÊN QUAN