Apple bán Mac Pro 2019 tân trang, rẻ hơn 15% so với máy mới

Thanh Tùng 14:58, 11/04/2020

Mac Pro 2019 là mẫu máy tính đắt nhất thế giới, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc nhưng lại băn khoăn về giá thì có thể tham khảo sản phẩm trên cửa hàng tân trang (refurbished store) trực tuyến của Apple.

Khi mua máy từ cửa hàng tân trang bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 15% chi phí. Nhìn chung, đây là một khoản khá hời vì giá của một chiếc Mac Pro bản tiêu chuẩn đang là 5.999 USD.

Theo MacRumors, chiếc Mac Pro 2019 tân trang rẻ nhất đang được bán với giá 5.349 USD., với cấu hình cơ bản (5.999 USD) và RAM nâng cấp từ 32 GB lên 48 GB (300 USD). Khi mua bạn sẽ tiết kiệm được 950 USD so với mô hình mới.

Phiên bản Mac Pro 2019 tân trang cao cấp với chip Intel Xeon W 16 nhân 3.2GHz, RAM 192 GB, đôi card đồ họa Radeon Pro Vega II Duo, dung lượng lưu trữ 8 TB và thẻ Afterburner đang được bán với giá 22.439 USD, tiết kiệm gần 4.000 USD so với máy mới.

Ngoài ra còn một số phiên bản khác, bạn có thể tham khảo theo đường dẫn sau: https://www.apple.com/shop/refurbished/mac/mac-pro


Thiết bị tân trang (refurbished) là gì?

Thiết bị tân trang (refurbished) là những sản phẩm được trả về nhà sản xuất do nhiều nguyên nhân, có thể là máy trưng bày hoặc hàng bị lỗi. Sau khi Apple thu về, sản phẩm sẽ trải qua một loạt quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để xác minh lỗi, tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện thành một sản phẩm hoàn toàn mới. Nhìn chung, những thiết bị này có chất lượng tương đương sản phẩm mới nhưng lại có giá rẻ hơn từ 10-20%.

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc Mac Pro thì đây là cơ hội tốt, vì tất cả các sản phẩm tân trang của Apple đều trải qua quy trình tân trang nghiêm ngặt trước khi bán ra. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra, sửa chữa, thử nghiệm đầy đủ tính năng, thay thế linh kiện chính hãng Apple, vệ sinh máy và đi kèm gói bảo hành một năm cho sản phẩm. Ngoài ra, người dùng còn có thể gia hạn bản hành với gói AppleCare+.

Thanh Thanh/TH