Apple cấm dùng gậy tự sướng tại WWDC 2015

10:21, 15/04/2015

(Telecom&IT) - Từ ngày 8 – 12/6, tại San Francisco (Mỹ) sẽ diễn ra sự kiện thường niên WWDC 2015, nơi Apple sẽ trình làng phiên bản hệ điều hành mới cho iPhone, iPad,...


WWDC là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của Apple và cũng đặt nền tảng cho các kế hoạch trong năm của “táo khuyết”.  

Theo công bố của Apple, hãng sẽ tung ra các bản cập nhật tiếp theo cho iPhone, iPad và Mac tại hội nghị Lập trình viên Thế giới (WWDC) 2015 được tổ chức từ ngày 8/6 đến 12/6 với kỳ vọng sẽ giới thiệu dịch vụ âm nhạc mới dựa trên nền Beats Music một cách ấn tượng với công chúng.

Giới truyền thông nhận định đây là dịch vụ nghe nhạc Internet mà Apple muốn cạnh tranh trực diện với Spotify và có phí 7,99 USD/tháng. Để mang lại lợi thế cạnh tranh lớn, Apple cũng đang nỗ lực để lôi kéo các nghệ sỹ lớn như Taylor Swift, Florence and the Machine hợp tác phát hành các ca khúc độc quyền trên dịch vụ của hãng.

Tại sự kiện WWDC 2014 năm ngoái, Apple đã ra mắt iOS 8 dành cho iPhone, iPad, OS X Yosemite cho Mac, HomeKit cho thiết bị nhà thông minh… 

Điểm thú vị và khác biệt của WWDC năm nay chính là việc Apple yêu cầu người tham dự không sử dụng gậy tự sướng trong sự kiện với nội dung: “Bạn không được phép thu âm, thu hình hay dùng các thiết bị ảnh, video chuyên nghiệp, thiết bị quay dạng đeo vào Moscone West hay Yerba Buena Gardens (hai địa điểm tổ chức). Ngoài ra, bạn cũng không được dùng gậy tự sướng hay các chân máy tương tự bên trong Moscone West hay Yerba Buena Gardens… Bất kỳ ai vi phạm đều phải rời khỏi WWDC. Hút thuốc (bao gồm cả thuốc lá điện tử) tại bất kỳ đâu bên trong Moscone West đều bị cấm”.
TIN LIÊN QUAN