Apple “khai vị” những tính năng chính của iPhone 5S

06:00, 05/05/2013

Apple được cho là kín tiếng với những sản phẩm sắp phát hành, nhưng lại luôn “thổi ” các tin đồn gây phấn khích cộng động người dùng và cả giới công nghệ. Và hiện tại Apple đã không thể giữ nổi bí mật tuyệt đối về những gì có liên quan đến “át chủ bài” iPhone 5S của mình, việc hé lộ một số tính năng chính của iPhone 5S ra mắt sắp tới có thể xem như là một món “khai vị” đáng kể tặng cho các fan hâm mộ thực sự của Apple. Dưới đây là những thông tin thú vị về một số tính năng chính của iPhone 5S đã xuất hiện trên mạng, bạn có thể tham khảo và đón chờ ngày sản phẩm này ra mắt thật sự.
 


Vi xử lý

Nhiều nguồn tin cho rằng, Apple sẽ trang bị cho smartphone tiếp theo của mình vi xử lý lõi tứ mang tên A7. Cụ thể được cho là sẽ sử dụng GPU PowerVR quad-core SGX554MP4 giống như iPad thế hệ 4 và RAM 2GB.  Những gì mà đông đảo fan hâm mộ quan tâm lúc này là ai là người sản xuất, nhưng chắc chắn không phải là Samsung. Ngoài ra, có nguồn tin cho rằng iPhone 5S sẽ chạy iOS 7 và trợ lý ảo Siri với nhiều cải tiến. 

Máy ảnh

Rất nhiều khả năng Apple sẽ chỉ chỉnh sửa một chút về camera của iPhone 5S so với người tiền nhiệm iPhone 5. Đây cũng có thể coi là cách làm hợp lý để tiết kiệm chi phí cho iPhone 5S bởi camera trước của điện thoại không phải là một tính năng quá quan trọng để đầu tư. Thông tin quan trọng nhất về camera của iPhone 5S là Apple sẽ tích hợp camera có độ phân giải lên đến 12 megapixel cho phiên bản iPhone này.
 


Sử dụng phiên bản iOS

Apple đang trong giai đoạn cuối cùng chuẩn bị tiến lên phía trước để dành thị trường với iOS7, và nó sẽ được phát hành như là phần mềm thế hệ tiếp theo cho điện thoại di động với giao diện sạch và hiện đại hơn. Vì vậy, hy vọng phiên bản mới này sẽ được ứng dụng cho iPhone 5S. 
 


Giá

Để mở rộng thị trường tiêu dùng cho những người bình dân cũng có thể sở hữu iPhone 5S, xu hướng giá cả của các phiên bản iPhone này sẽ không tăng hơn so với thế hệ iPhone trước đó. Cụ thể phiên bản 16GB có thể được bán với giá 199 USD và 299 USD cho sản phẩm 32 GB. Các phiên bản 64GB có thể tăng lên đến 399 USD.
 

Nếu bạn cần biết thêm chi tiết về những sản phẩm công nghệ cao tương tự, hãy vào trang web http://shop.ee.co.uk/mobile-phones/pay-monthly/, đây là một trong những cửa hàng điện thoại di động trực tuyến hàng đầu tại Vương quốc Anh, bạn có thể tham khảo nhiều điện thoại thông minh tùy ý.

Ngày phát hành

Theo một số nguồn tin, ngày phát hành iPhone 5S sẽ là ngày 29 tháng 6 năm 2013 chứ không phải ngày 20/6 như các tin đồn trước đây.
 

Ngoài ra còn có một tin đồn rằng iPhone 5S sẽ nhẹ hơn và mỏng hơn so với iPhone 5. Người ta tin rằng Apple đang hoặc sẽ gắn bó với màn hình hiển thị công nghệ Retina IPS LCD hoặc IGZO. Bên cạnh đó, nguồn tin cũng đã xác nhận rằng iPhone 5S sẽ ra mắt với nhiều màu sắc, cụ thể là năm màu với màu trắng và đen là “chìa khóa” chính.

Văn Kính