Apple rục rịch những gì cho năm tới?

05:16, 30/11/2012

Apple sẽ ra mắt một mẫu thiết kế mới của iPad, hy vọng nó sẽ mỏng và nhẹ hơn. Chiếc iPhone 5 hay iPad Mini đều cực kì nhẹ. Đây là lúc để iPad gia nhập gia đình này. Và đừng ngạc nhiên nếu iPad 5 có mặt lưng bằng aluminum như iPad Mini.

Mùa xuân: Apple TV?
 
Apple đã ra mắt những phiên bản mới của các dòng sản phẩm đình đám như iPhone, iPad, iMac và iPod vào cuối năm 2012. Có lẽ đã đến lúc, ra mắt một sản phẩm hoàn toàn mới vào đầu năm 2013?


Một trong những sản phẩm mà Apple đã ấp ủ từ lâu, đó là Apple TV. Với những lời đồn đại của báo chí suốt năm qua, có lẽ đầu năm 2013 là một dịp thuận tiện để Apple tung ra siêu phẩm này. Khoảng thời gian đầu năm cũng chính là lúc iPhone và iPad được công bố, có lẽ lần này sẽ là Apple TV?
 
Tất nhiên đây cũng chỉ mới là dự đoán.
 
Mùa xuân: Kho ứng dụng riêng cho Apple TV
 

Cùng với sự ra mắt của Apple TV, điều Apple cần làm là mở rộng nền tảng đó cho những nhà phát triển. Ứng dụng là một trong những nguyên nhân to lớn khiến iPhone thành công như hôm nay, và Apple TV chắc chắn không phải là ngoại lệ.
 
Mùa xuân: iPad Mini với màn hình Retina


iPad Mini được rất nhiều bloggers ưu ái gọi là "iPad đích thực". Nhưng chỉ có một vấn đề - màn hình. Apple cần khắc phục vấn đề này trong năm tới. Có lẽ Apple sẽ thực hiện những cải tiến này sớm để cạnh tranh với các đối thủ như Amazon hay Google.
 
Mùa xuân: iRadio
 

Apple được cho là đang thực hiện một dịch vụ stream tương tự Pandora. Có lẽ chúng ta sẽ biết vào đầu năm tới.
 
Mùa hè: iOS 7

Phiên bản mới nhất của iOS có lẽ sẽ được trình diễn ở WWDC, một sự kiện ở tháng Sáu. Không chắc Apple có thể làm gì, có thể sẽ là bổ sung cho Maps hay mở Siri ra cho các nhà phát triển, giúp các ứng dụng có tính tương thích cao hơn.
 
Mùa hè: OSX 10.9
 

Apple nói họ sẽ nâng cấp OSX một cách thường xuyên hơn. Và bây giờ, trưởng nhóm iOS và OSX đều cùng một người nên có thể lịch ra mắt phiên bản mới của chúng sẽ gần nhau. Chúng tôi hi vọng sẽ có nhiều tính năng chung hơn giữa 2 hệ điều hành này. Đã có tin đồn rằng Siri và Apple Maps sẽ xuất hiện ở OSX.
 
Mùa hè: iPhone 5S

Ngạc nhiên chưa! Apple thông báo iPhone 5S sẽ ra mắt vào mùa hè thay vì mùa thu. Tại sao? Bởi vì họ có thể. Và để giữ cự ly an toàn với sản phẩm của Samsung. Một lý do nữa là vì mọi người gần như sẽ đổ xô mua iPhone vào kì lễ Giáng sinh, tại sao không tăng doanh thu vào mùa hè và mùa thu khi không có dịp lễ nào đặc biệt?
 
Mùa thu: iPad 5

Apple sẽ ra mắt một mẫu thiết kế mới của iPad, hy vọng nó sẽ mỏng và nhẹ hơn. Chiếc iPhone 5 hay iPad Mini đều cực kì nhẹ. Đây là lúc để iPad gia nhập gia đình này. Và đừng ngạc nhiên nếu iPad 5 có mặt lưng bằng aluminum như iPad Mini.
 
iPhone giá rẻ?
 
(Minh họa)

 
Apple có những sản phẩm như iPhone 5, iPhone 4S hay iPhone 4. iPhone 4 là chiếc điện thoại có giá rẻ nhất của Apple, nhưng nó đã khá cũ và lỗi thời. Nếu Apple thật sự muốn giành lại thị phần smartphone, họ cần phải ra mắt một dòng điện thoại giá rẻ để bán ở những thị trường như Trung Quốc, Ấn Độ. Nó không cần mang thiết kế như iPhone, mà nó cần một thiết kế mới, những vẫn giữ được sự sang trọng và không đắt tiền. Có lẽ chiếc điện thoại này sẽ ra mắt vào 2013?

Theo genk.vn
TIN LIÊN QUAN