Apple sẽ ra mắt mini iPad 7.85”

11:08, 18/03/2012

Mỗi ngày trôi qua, chúng ta lại nhận được những tin đồn khác nhau về sự xuất hiện của chiếc iPad mini. Tuy nhiên, thông tin này dường như sẽ là sự thật vì một nhân viên giấu tên của Samsung cho biết Apple đang phát triển phiên bản nhỏ hơn của máy tính bảng iPad, sử dụng màn hình của Samsung.

Apple chỉ tung ra những sản phẩm tốt hơn những sản phẩm hiện có
 
 
Mặc cho những cuộc chiến không ngừng nghỉ của Samsung, Apple vẫn quyết định mua những linh kiện trị giá 11 tỷ USD từ nhãn hàng điện tử hàng đầu của Nam Hàn trong năm nay. Và theo thông tin từ Samsung thì một phần của đơn hàng 11 tỷ USD sẽ là những màn hình cảm ứng nhỏ. 
 
 
 
Nhân viên này cho biết: “Hợp đồng dự kiến sẽ đạt 11 tỷ đô vào cuối năm nay vì Apple đang lên kế hoạch tung ra phiên bản iPad nhỏ, rất có thể sẽ là 7.85”, và mong sẽ bán đựơc nhiều sản phẩm MacBook Air hơn khi sử dụng ổ chứa SSD của Samsung”. 
 
 
 
Cũng có nhiều ý kiến khác nhau liên quan đến thông tin về mini iPad của Apple. Trên các báo công nghệ và các nhà phân tích cho rằng Apple sẽ tung ra thiết bị này để cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại có giá mềm hơn nhiều so với iPad, đặc biệt là nhãn hàng Kindle Fire. Nhưng cũng có ý kiến khác cho rằng phản ứng lại với thị trường không phải là cách của Apple vì thực thế là Apple đã có thị trường riêng của hãng. 
 
 
 
Jonathan Ive, thiết kế trưởng của Apple gần đây có phát biểu với báo giới rằng Apple chỉ tung ra những sản phẩm tốt hơn những sản phẩm hiện có. Chúng ta có thể thấy các mẫu iPad đều có những ưu điểm vượt trội hơn Kindle Fire, và dĩ nhiên là bỏ xa các sản phẩm máy tính bảng của Samsung. Và biết đâu, phiên bản mini Ipad lại là một cải thiện của nhãn hàng cao cấp này trong cuộc chiến khốc liệt trên thị trường máy tính bảng hiện nay. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và xem kết quả. 


Happy
TIN LIÊN QUAN