ASUS trình diễn loạt sản phẩm tại CES 2013

04:00, 12/01/2013

CES 2013, Triển lãm Điện tử tiêu dùng quốc tế thường niên quy tụ các nhà sản xuất, phân phối, xuất nhập khẩu, báo chí từ khắp 140 quốc gia chính thức khai mạc vào ngày 08/01/2013. Góp mặt tại CES 2013, Hãng máy tính ASUS đã đưa đến những sản phẩm tiêu biểu nhất của mình như: ASUS Transformer Book, ASUS Taichi, Zenbook™ Touch, các sản phẩm VivoBook. 

ASUS Transformer Book — notebook có thể tháo rời màn hình

ASUS Transformer Book là notebook cho phép người dùng chuyển đổi trạng thái hoạt động giữa notebook và tablet bằng cách tách rời màn hình. Sản phẩm hướng đến những người dùng yêu thích sự di động của một chiếc máy tính bảng khi giải trí nhưng vẫn muốn tận hưởng ưu điểm hiệu suất cao của một chiếc máy tính Windows. 



ASUS Transformer Book có kích thước màn hình 13.3”, trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ i5/ i7 thế hệ thứ 3. Ổ cứng SSD 128GB cho khả năng lưu trữ dồi dào để lưu các ứng dụng Windows 8 và dữ liệu. Màn hình Full HD cảm ứng đa điểm công nghệ IPS cho màu sắc tươi sáng và góc nhìn rộng. Khi ta gắn chiếc Transformer này vào cái đế bàn phím thì nó nhanh chóng biến thành một chiếc notebook hoàn chỉnh, đầy đủ chức năng với bàn rê chuột lớn, ổ cứng riêng biệt với dung lượng lên tới 500GB. Dock bàn phím rời còn tích pin cho người dùng thêm thời gian điện toán di động và đầy đủ các cổng kết nối, bao gồm cả USB 3.0.

ASUS Taichi — sự kết hợp của notebook & tablet

ASUS TAICHI là sản phẩm có thiết kế siêu mỏng, thanh lịch với màn hình kép 2 mặt thông minh công nghệ LED-backlit, sử dụng panel IPS/FHD, gồm 2 phiên bản 11.6 và 13,3inch. Với một màn hình cảm ứng ở mặt trên thân máy, TAICHI mở ra một không gian điện toán di động mới bởi kết hợp đầy ấn tượng chức năng của một chiếc notebook lẫn máy tính bảng.



Khi nắp máy mở lên, TAICHI lại trở thành một chiếc notebook thông dụng với bàn phím có đèn nền và track pad. Khi đóng lại, TAICHI tức thì trở thành một chiếc máy tính bảng cảm ứng đa chạm (kèm bút stylus hỗ trợ), mang đến ưu điểm lưu động tầm cao chưa từng có trước đây trên các notebook thông thường khác, điểm đặc biệt là dù vẫn chạy trên cùng một nền tảng phần cứng nhưng hai màn hình này có thể hoạt động độc lập, có nghĩa là cùng một lúc 2 người dùng có thể chia sẻ màn hình sử dụng của TAICHI để tận hưởng kho ứng dụng mới đầy sáng tạo của nhà sản xuất.

Theo ASUS, TAICHI có trọng lượng và độ mỏng tương tự như Zenbook, mang đến hiệu năng di động cao, máy sử dụng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 3, ổ cứng SSD siêu tốc và Wi-Fi băng thông kép chuẩn 802.11n. 
Tại CES 2013, với thiết kế sáng tạo độc đáo này, ASUS Taichi được đề cử giải thưởng Đột phá ở hạng mục giải Tablet, E-reader & Mobile Computing.

ASUS Zenbook™Touch —  Ultrabook™ cân bằng hoàn hảo

ASUS Zenbook™ Touch hiện là chiếc Ultrabook tân tiến trên thị trường. UX31A kích thước 13.3” trong khi U500VZ có màn hình 15.6” kết hợp hiệu suất vượt trội với thiết kế vỏ máy kim loại đẹp, màn hình Full HD với công nghệ IPS cho sắc màu tươi sáng và góc nhìn rộng. Với thân máy mỏng chỉ 3mm cùng trọng lượng 1.3kg, ASUS Zenbook™ Touch UX31A được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ i5 / i7 thế hệ 3, bộ nhớ 8GB và 256GB SSD.  Trong khi đó, Zenbook™ Touch U500VZ trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 lõi tứ thế hệ 3, 8GB và đồ họa NVIDIA® GeForce®GT650M cho hiệu suất ấn tượng khi chạy các ứng dụng chuyên nghiệp. Với trọng lượng chưa đến 2kg, điểm mỏng nhất chỉ 6mm, U500VZ vẫn sở hữu ổ lưu trữ kép 256GB SSD cấu hình RAID 0 và loa siêu trầm ngoài cho chất lượng âm thanh phong phú, chuẩn điện ảnh. 



ASUS VivoBook — Hiệu suất cao với mức giá phù hợp

ASUS VivoBook là một chiếc notebook đầy đủ chức năng dành cho người dùng phổ thông muốn trải nghiệm các tính năng tân tiến của Windows 8 với mức đầu tư hợp lý nhất. Với các kích thước màn hình phong phú từ 11.6” đến 15.6”, ASUS VivoBook có thiết kế thanh lịch, giản tiện với các chọn lựa cấu hình từ i3 / i5/ i7 Intel® Core™ thế hệ 3, đồ họa NVIDIA® mạnh mẽ cho một số phiên bản. Màn hình cảm ứng đa điểm và touchpad rộng với công nghệ nhận diện cử chỉ thông minh, công nghệ âm thanh SonicMaster, khởi động lại trong vòng 2 giây, mỗi ASUS VivoBook còn đi kèm với 1 tài khoản thư viên đám mây Webstorage 32GB miễn phí trong 3 năm.  

PV
TIN LIÊN QUAN