Asus ZenFone 3 nhiều khả năng xuất hiện vào 30/5

14:10, 08/05/2016

Asus sẽ tổ chức một sự kiện họp báo vào 30/5, và rất có thể đó là thời điểm công ty sẽ giới thiệu một số điện thoại ZenFone thế hệ tiếp theo.

Đã hơn 1 năm kể từ khi Asus giới thiệu ZenFone 2, một smartphone nhiều tính năng với mức giá phải chăng. Kể từ đó, Asus cũng đã tung ra nhiều biến thể khác của ZenFone 2, nhưng chúng ta vẫn chưa thấy công ty tuyên bố điều gì đó liên quan đến một series ZenFone mới. Tuy nhiên, giờ đây, chúng ta được biết Asus sẽ tổ chức một sự kiện họp báo vào 30/5, và rất có thể đó là thời điểm công ty sẽ giới thiệu một số điện thoại ZenFone thế hệ tiếp theo.

Sự kiện 30/5 sẽ được tổ chức tại Triển lãm Computex 2016, Asus sẽ mời chúng ta tham dự sự kiện thông qua tường thuật trực tuyến, cùng chứng kiến Zenvolution, ngụ ý khám phá phần cứng ZenFone mới.

Tháng trước, đã xuất hiện 2 kết xuất đồ hoạ mô tả ZenFone 3 và ZenFone 3 Deluxe. Cả 2 điện thoại này đều làm từ nhôm, ZenFone 3 sở hữu màn hình 5,5 inch, ZenFone 3 Deluxe có màn hình 5,9 inch cùng máy quét vân tay ở phía trước. Các đặc tính chung gồm hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, cổng USB Type C, RAM 3 GB và camera trước có đèn flash LED.

Tin đồn trước đây nói rằng series ZenFone 3 có thể sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm, nhưng lời mời tham dự của công ty tới sự kiện 30/5 lại đi kèm lô gô của Intel. Tất nhiên, cũng giống như năm ngoái, Asus có thể sử dụng cả chip của Intel lẫn Qualcomm cho smartphone của mình. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới về ZenFone ngay khi có thêm chi tiết.

Cẩm Thịnh