AT&T ra mắt HTC Vivid và Samsung Galaxy S II Skyrocket vào 6/11

10:00, 03/11/2011

 AT & T sẽ sớm phát hành hai điện thoại thông minh HTC Vivid và Samsung Galaxy S II Skyrocket với sự hỗ trợ của công nghệ LTE (Long Term Evolution), cho phép truyền dữ liệu di động siêu nhanh.


Hai Android smartphones mới sẽ có trong cửa hàng AT & T vào ngày 6 tháng 11, theo hãng vừa công bố.

 

Cả hai thiết bị chạy Android 2.3.5 Gingerbread, và đều có một màn hình 4,5-inch, với Skyrocket hỗ trợ độ phân giải 800×480 pixel, trong khi Vivid có 960 × 540 pixel.


Skyrocket có cấu hình thông số kỹ thuật khá chuẩn. Nó đi kèm với một CPU lõi kép 1,5 GHz, 16 GB bộ nhớ lưu trữ (có thể mở rộng qua thẻ microSD), một máy ảnh 8-megapixel phía sau, một máy ảnh 2-megapixel ở mặt trước cho cuộc gọi video.


Vivid có một CPU 1,2 GHz lõi kép, 16 GB bộ nhớ lưu trữ, hỗ trợ thẻ nhớ microSD và một camera 8-megapixel phía sau. Phía trước máy ảnh chỉ có 1.3-megapixel.


AT & T cũng sẽ khởi động dịch vụ LTE cho 4 thị trường mới vào ngày 6 Tháng 11: Boston, Washington,DC , Baltimore, và Athens,Ga. Mang đến cho thị trường với vùng phủ sóng LTE của AT & T tổng cộng đến 9, và tổng số của các thiết bị Android đưa ra bởi các công ty trong năm 2011 đến 22.


AT & T đã hứa hẹn cho ra ít nhất 12 thiết bị Android trong năm nay và đã vượt xa con số với hai tháng cho đến cuối năm nay. Báo cáo tài chính quý 3 của công ty cho thấy đó là một động thái tốt cho AT & T đa dạng hóa danh mục đầu tư điện thoại thông minh của nó, có đến khoảng một nửa doanh số bán hàng trong quý của Android và smartphone khác bên cạnh iPhone.


Samsung Galaxy S II Skyrocket sẽ có giá $ 249, và HTC Vivid sẽ có giá $ 199, với một hợp đồng hai năm.
 


Mỹ Dung (Theo Mashable)
TIN LIÊN QUAN