Bến Tre: Dịch vụ hành chính công phục vụ 24/24
Hệ thống tổng đài tự động giúp người dân dễ dàng tiếp cận các thủ tục hành chính đang thực hiện tại Trung tâm hành chính công chính xác, nhất quán. Hệ thống sẽ phục vụ người dân kể cả ban đêm và ngày nghỉ, đặc biệt là không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời.
- Bến Tre: Phấn đấu hỗ trợ chuyển đổi số cho 1.000 doanh nghiệp
- SHB hỗ trợ hộ nghèo, gia đình chính sách khó khăn và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại tỉnh Bến Tre
- Bến Tre: Nhà máy điện gió 1.500 tỉ đồng được vận hành
- Bến Tre hỗ trợ 1.000 doanh nghiệp chuyển đổi số
- Bến Tre: Gỡ bỏ niêm phong ở cửa ô tô khi qua địa bàn
- Nguyên chủ tịch HĐQT VietinBank giữ chức Bí thư Tỉnh uỷ Bến Tre
Ngày 14/7, Trung tâm Phục vụ hành chính công (HCC) tỉnh Bến Tre phối hợp Viettel Bến Tre triển khai thực hiện thí điểm tổng đài tự động hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính (TTHC).
Người dân gọi vào tổng đài 19008673 có mức phí 1.000 đồng/phút, áp dụng cho tất cả các nhà mạng. Hệ thống tổng đài tự động giúp người dân dễ dàng tiếp cận các TTHC đang thực hiện tại Trung tâm HCC chính xác, nhất quán.
Trong thời gian thực hiện thí điểm 6 tháng (từ 15/6 đến ngày 15/12/2022), sẽ đẩy mạnh việc số hóa hồ sơ, TTHC, sử dụng trí tuệ nhân tạo để tương tác, hướng dẫn người dân thực hiện TTHC.
Đặc biệt, hệ thống sẽ phục vụ người dân, doanh nghiệp trong suốt thời gian thực hiện thí điểm, kể cả ban đêm và ngày nghỉ, đặc biệt là không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời.
Thùy Dung (T/h)