Thông tin cập nhật về điện thoại Android của BlackBerry

09:49, 09/07/2015

Trước thực trạng người dùng quay lưng với hệ điều hành BlackBerry 10 ngày càng rõ, BlackBerry đang phát triển sản phẩm mới chạy nền tảng Android, hòng mong có thể đảo ngược tình thế trong giai đoạn khó khăn này.

Những thông tin mới cập nhật cho thấy, BlackBerry đang lên kế hoạch phát hành sản phẩm smartphone mới chạy trên nền tảng Android với tên mã Venice. Kỳ vọng mới này được cho là sẽ hồi sinh một số yếu tố thiết kế mà BlackBerry gần như đã bỏ rơi hoàn toàn, bao gồm màn hình hiển thị hình chữ nhật lớn có thể trượt lên để lộ một bàn phím cứng.

Trên Twitter, thành viên Evan Blass (được biết đến với biệt danh @evleaks nổi tiếng trước đây) vừa đăng tải hình ảnh được cho là chiếc smartphone Android thiết kế trượt của BlackBerry.

Đáng chú ý, những hình ảnh mới rò rỉ cho thấy điện thoại của BlackBerry tương đồng một số cảm hứng thiết kế từ Galaxy S6 Edge của Samsung với các đường cong xung quanh màn hình hiển thị, cả ở cạnh bên trái lẫn cạnh bên phải.

Smartphone BlackBerry mới sẽ có màn hình 5,4 inch độ phân giải Quad HD (2.560x1.440 pixel), chip 6 lõi Snapdragon 808 tốc độ 1,8 GHz, RAM 3 GB và camera sau 18 megapixel.

Cần nhớ rằng, những thông tin được rò rỉ từ Blass luôn có độ chính xác rất cao, vốn thường tiết lộ hình ảnh và thông tin về thiết bị trước ngày sản phẩm được phát hành. Trong một tweet riêng, Blass nói rằng thiết bị của BlackBerry sẽ được phân phối tại Mỹ thông qua nhà cung cấp dịch vụ AT&T.

Thái Vân (theo neowin.net)