Lộ bản dựng LG G4: Sẽ có màn hình cong?

00:00, 11/03/2015

Hình ảnh được rò rỉ từ tài khoản twitter Onleak cho thấy một chiếc máy nhiều khả năng là LG G4, và đặc biệt ở chỗ chúng có thân hình hơi cong.

Trong 2 năm gần đây, LG thường đưa ra sản phẩm cao cấp của mình chậm hơn các hãng khác. Chẳng hạn như Samsung và HTC đã ra mắt 2 siêu phẩm Galaxy S6 và One M9 vào đầu tháng 3 vừa qua, thế nhưng có vẻ như những người yêu thích thương hiệu LG sẽ phải chờ đợi đến tháng 4 hoặc tháng 5 để có thể chiêm ngưỡng chiếc LG G4, flagship trong năm nay của hãng.

Theo một vài thông tin trước đó, năm nay LG sẽ làm mới hoàn toàn dòng G của mình, G4 có thể sẽ có nhiều điểm khác biệt so với G2 và G3 trước đó, vốn cũng là những sản phẩm khá đặc biệt với viền màn hình cực mỏng và các phím bấm được chuyển ra mặt lưng.

Tài khoản Twitter Onleak (cũng là một người chuyên tung ra các thông tin rò rỉ) mới đây đã chia sẻ hình ảnh về một bản dựng được cho là của chiếc LG G4. Chiếc máy trong hình có phong cách thiết kế khá giống các sản phẩm của LG, với các cạnh được làm cong mềm mại, các phím điều khiển được chuyển hết ra phía sau bên cạnh camera.

Chiếc máy này còn có một điểm đặc biệt khác, đó chính là thân hình hơi cong theo chiều dọc. Có thể sau khi đã thử nghiệm thành công với 2 chiếc máy màn hình cong là LG G Flex và G Flex 2, hãng sẽ bắt đầu áp dụng thiết kế này lên flagship 2015 của mình.

Chiếc máy này được cho là sẽ có kích thước 148,9 x 76,5 x 9,9 mm (nhỏ và dày hơn một chút so với 146,3 x 74,6 x 8,9 mm của LG G3). Nhiều khả năng, LG cũng sẽ rút gọn màn hình xuống còn 5,3” thay vì 5,5” như trước đây. Ngoài ra, LG G4 cũng sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 810, RAM 3GB và có trang bị cảm biến vân tay.

Techz.vn

TIN LIÊN QUAN