Xuất hiện máy tính Windows 10 giá siêu rẻ

08:19, 18/07/2015

Aspire One CloudBook phiên bản Windows 10 bản quyền sẽ được bán giá 169 USD (khoảng 3,5 triệu đồng), trở thành một trong những chiếc máy tính xách tay Windows giá rẻ hơn bao giờ hết.

Mẫu laptop Windows 10 mới với hai tùy chọn kích thước màn hình, sẽ được trình làng vào giữa tháng 8/2015 với giá bán hấp dẫn.

Dù Microsoft mới công bố, bạn chỉ có thể tiếp cận những máy tính Windows 10 chính thức vào mùa Thu, nhưng nhiều nhà sản xuất đã xác nhận sẽ bán máy tính kèm Windows 10 ngay trong ngày 29/7: Ngày Windows 10 chính thức được phát hành.

Nhưng, một sự kiện chắc chắn thu hút sự chú ý đông đảo người dùng, đó là tại Hội nghị đối tác toàn cầu của Microsoft ở Orlando, Microsoft đã giới thiệu chiếc máy tính Acer Aspire One CloudBook, với hai tùy chọn kích thước màn hình 11 inch và 14 inch. Sản phẩm được dự kiến bán ra vào giữa tháng 8 với mức giá… siêu rẻ.

Aspire One CloudBook phiên bản Windows 10 bản quyền sẽ được bán giá bán chỉ 169 USD (khoảng 3,5 triệu đồng), trở thành một trong những chiếc máy tính xách tay Windows giá rẻ hơn bao giờ hết. Chắc chắn sẽ trở thành đối trọng đáng gờm đối với nhiều đối thủ trong phân khúc laptop giá rẻ.

Tuy nhiên, đáng buồn là chưa có thông tin chi tiết về thời điểm ra mắt cụ thể cũng như thông số kỹ thuật trên Aspire One CloudBook. Nhưng với mức giá hấp dẫn này, khả năng máy sẽ chỉ trang bị các thông số kỹ thuật cơ bản, không loại trừ cấu hình cũng sẽ chỉ bình dân mà thôi.

Còn nhớ, Aspire One là tên gọi quen thuộc cho các sản phẩm Windows giá rẻ của Acer. Vào năm 2008, Acer đã bán một netbook Aspire One, chạy Windows XP , màn hình 8,9 inch, độ phân giải chỉ đạt 1.024x600 pixel.

Chu Tấn