Rò rỉ HTC One M9 chip Snapdragon 810 v2.1 mới

08:27, 18/07/2015

Hiện, không ít thông tin cho thấy chỉ số ít smartphone sử dụng chip Snapdragon 810 thế hệ mới, bao gồm cả OnePlus 2 sắp ra mắt.

Dù đang đình đám là một trong những chip xử lý gây tranh cãi nhất mọi thời đại do hoạt động quá nóng, đến mức gây nguy hiểm cho HTC One M9, nhưng Qualcomm quyết không để chip Snapdragon 810 chết yểu.

Từ đó, Snapdragon 810 v2.1 sớm ra đời, và dường như ngay lập tức được một vài nhà sản xuất sở hữu cho sản phẩm smartphone. Snapdragon 810 thế hệ mới có “khả năng làm mát” hiệu quả hơn so với phiên bản gốc. Và cũng theo Giám đốc Truyền thông Toàn cầu Jeff Gordon, HTC One M9 đã bắt đầu được trang bị chip xử lý thế hệ mới giúp hoạt động mát hơn.

Gordon cho biết, ông đã nhận được email từ Qualcomm: hầu như tất cả các nhà sản xuất OEM đã công bố thiết bị cầm tay với chip Snapdragon 810 v2.1. Hơn nữa, ông cũng giải thích rằng, One M9 sử dụng phiên bản chip mới sẽ mang lại hiệu năng tốt hơn.

Nếu thông tin từ Gordon là chính xác, phiên bản v2.1 sẽ trở thành chip Snapdragon mạnh nhất thời điểm hiện tại. Nhưng không ít quan điểm cho rằng, bạn không phải lo lắng khi nói đến vấn đề quá nóng trên sản phẩm dùng chip Snapdragon 810, bởi tất cả còn phụ thuộc vào thiết bị mà bạn đang sử dụng.

HTC One M9 đã được trang bị nhiều bản cập nhật phần mềm trong thời gian qua nhằm tối ưu các vấn đề liên quan đến nhiệt năng. Trong khi đó, Sony Xperia Z3+ được dịp huênh hoang khi chứng tỏ mình luôn “mát mẻ” trong mọi thời điểm.

Nhã Phương