Bluetune Pop: Loa Bluetooth nhỏ gọn, tiện lợi

14:15, 08/12/2012

Thương hiệu loa nổi tiếng của Singapore - Divoom đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm lạ mắt, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của đại bộ phận người tiêu dùng. Sản phẩm của Divoom đã có mặt trên hầu khắp các quốc gia trên thế giới.
 
Sự sáng tạo trong cách kết nối với các thiết bị phát nhạc, từ cổng USB, jack cắm cho đến kết nối không dây Bluetooth đã làm nên sự đa dạng về chủng loại cho các sản phẩm loa Divoom. Nổi bật trong đó là dòng sản phẩm mới nhất là Divoom Bluetune Pop.

Không chỉ nhỏ gọn, trang nhã, lịch sự, Bluetune Pop còn có khả năng phát nhạc không thua kém các thiết bị hiện đại cao cấp khác.

Với thiết kế dạng vòm hướng lên trên, cùng chế độ mở rộng âm trầm độc quyền, Bluetune Pop mang đến sự lan tỏa âm thanh tuyệt vời.


Bluetune Pop có hai chế độ: chế độ thường và chế độ jazz/pop. Ở chế độ thường, âm thanh được truyền tải một cách chính xác, không bị nhiễu, có thể nghe radio sắc nét. Khi chuyển qua những bản nhạc đa âm sắc hơn, người sử dụng chỉ cần một thao tác nhấn xuống. Như vậy, chiều cao của loa được thay đổi, tạo thêm khoảng trống giúp âm bass được thể hiện rõ hơn.


Có dung lượng pin lớn, Pop cho phép người dùng sử dụng liên tục tới 5 giờ đồng hồ. Được tích hợp bộ khuếch đại âm thanh Class – D nên Pop phát được âm thanh trong một không gian rộng.



Tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth, Bluetune - Pop có thể kết nối với thiết bị với khoảng cách lên đến 10m.


Sản phẩm có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.


Tham khảo thêm thông tin tại: www.techcity.vn/phu-kien-divoom.html    

Zang Bông
TIN LIÊN QUAN