Bộ đôi ThinkCentre Edge có gì mới ?

17:19, 12/04/2012

Lenovo ra mắt thị trường Việt Nam hai chiếc máy để bàn mới dòng ThinkCentre Edge, đó là: ThinkCentre Edge 71 dành cho người dùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), và chiếc máy bàn tất cả trong một (AIO) ThinkCentre Edge 91z có thiết kế nhỏ gọn.

 

ThinkCentre Edge 91z, màn hình 21.5 inch, thân máy mỏng, bàn phím không dây (tùy chọn), với những phím cách nhau tiện lợi cho nhập liệu, sánh đôi với chiếc AIO một cách gọn gàng. Thiết kế nhỏ gọn này giúp tiết kiệm tới 70% không gian sử dụng so với một chiếc máy bàn dạng tháp (tower) truyền thống kèm theo một màn hình LCD.

 

Vận hành ThinkCentre Edge 91z, chỉ cần “cắm vào và chạy”, với:  bàn phím không dây chống tràn nước, các nút điều khiển phía trước cùng kiểu treo gắn tường tới hỗ trợ đa màn hình...

 

ThinkCentre Edge 91z hỗ trợ xuất HDMI và một ổ DVD Blu-ray (tùy chọn), những thước phim độ phân giải cao sẽ được trình chiếu mượt mà cùng hình ảnh sắc nét. Người dùng cũng có thể xem phim trực tuyến trên màn hình lớn của chiếc AIO thông qua kết nối WiFi, hay chát video với bạn bè với một web camera gắn trên đỉnh máy.

 
 
Hai mẫu máy mới này đều được trang bị bộ ThinkVantage Technologies của Lenovo bao gồm các công cụ Rescue and Recovery, Power Manager và System Update giúp khôi phục, quản lý và cập nhật dữ liệu cũng như hệ thống của máy một cách dễ dàng.
 
 
Giá tham khảo: ThinkCentre Edge 71 và 91z hiện đã sẵn sàng nhận đặt hàng thông qua các đối tác kinh doanh chính thức của Lenovo tại Việt Nam. Giá phụ thuộc vào cấu hình sản phẩm.


Một vài hình ảnh sản phẩm:
 










Quang Phụng

TIN LIÊN QUAN