Bộ phần mềm đa năng BlackBerry Database Viewer Plus

06:24, 06/11/2009

Bộ phần mềm BlackBerry Database Viewer Plus là một bộ phần mềm chuẩn của hãng Cellica Corporation. Với phiên bản phần mềm vừa được Cellica Corporation cập nhật mới nhất này, người sử dụng không chỉ có thể xem, chỉnh sửa mà còn có thể đồng bộ dữ liệu dạng MS Access, Excel, Oracle, MySQL, SQL Server, FoxPro, dBase giữa điện thoại BlackBerry với máy tính, các thiết bị khác.
 

  Với các định dạng dữ liệu hỗ trợ trên, bạn có thể tạo ra nhiều cơ sở dữ liệu, sử dụng trong nhiều công việc khác nhau như là quản lý các tài khoản cá nhân, sổ địa chỉ, thông tin khách hàng,... Phần tuỳ chọn của chương trình gồm có các tính năng cơ bản. Để tạo ra một file dữ liệu mới, bạn chọn New. Các mẫu dữ liệu đã có sẵn, bạn có thể lựa chọn ngay. Sau đó, bạn soạn thảo như thông thường. Lệnh Record View giúp người sử dụng chọn chế độ hiển thị dành cho các bản ghi của mình. Nếu muốn chỉnh sửa các trường dữ liệu, bạn chọn Edit Categories.

 

 Để có thể di chuyển một file nào đó vào trường mình muốn, bạn chọn Move to Category. Khi cần tìm kiếm một thông tin hoặc file dữ liệu, bạn chọn Find và nhập vào thông tin liên quan hoặc tên. Sau khi đã có nhiều bản ghi rồi, các bản ghi này sẽ được sắp xếp vào danh sách. Muốn chuyển đến bản ghi nào, bạn chọn Goto Record.

 

Bạn tiếp tục duyệt các tính năng khác tiếp theo cùng với chức năng đồng bộ nhé!

Bản cài đặt dùng thử bạn có thể tải về tại: http://www.cellica.com/black-berry-database-viewer-plus.html


*Phần mềm được thử nghiệm trên máy Blackberry Bold 9000

 

Sơn Văn

TIN LIÊN QUAN