Bỏ qua Galaxy M41, Samsung tiến thẳng lên Galaxy M51

Dung Hoàng 05:57, 18/06/2020

Tin tức mới nhất từ Hàn Quốc cho biết Samsung đã quyết định hủy bỏ việc sản xuất điện thoại Galaxy M41 và sẽ thay thế bằng chiếc Galaxy M51.

Trước đó, đã có thông tin cho rằng Galaxy M41 sẽ là điện thoại Samsung đầu tiên sử dụng màn hình OLED từ nhà cung cấp TCL.

Tuy nhiên, theo SamMobile, Samsung đã ngừng mọi hoạt động sản xuất Galaxy M41 và thay vào đó, công ty quyết định tập trung vào sản phẩm Galaxy M51. Hiện tại, Samsung vẫn không có lời giải thích cho việc “nhảy cóc” trên.

Sẽ không có Galaxy M41, Samsung tiến thẳng lên Galaxy M51.

Samsung đã phát triển Galaxy M51 được một thời gian và thiết bị cũng được cho là sử dụng tấm nền OLED từ bên thứ ba. Thế nhưng, sau đó Samsung đã quyết định sử dụng các tấm nền do công ty tự sản xuất vì linh kiện từ bên thứ ba không đáp ứng được các yêu cầu chất lượng của hãng.

Galaxy M51 được trang bị cụm bốn camera sau với cảm biến chính 64 MP.

Các thông số kỹ thuật của Galaxy M51 hiện chưa được tiết lộ nhưng có tin đồn chia sẻ một số thông số kỹ thuật và thậm chí cả thiết kế của Galaxy A51. Theo đó, Galaxy M51 được đồn đoán là sẽ đi kèm với cụm bốn camera sau với cảm biến chính 64 MP.

Hiện Samsung vẫn chưa công bố ngày ra mắt Galaxy M5,  nhưng dự kiến sản phẩm trên sẽ được "tung" ra thị trường trong tháng này.

Dung Hoàng