Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai quyết định về công tác cán bộ

07:26, 28/12/2023

Ngày 27/12, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Hội nghị triển khai các quyết định về công tác cán bộ đối với các đơn vị trong khối tham mưu của Bộ TT&TT gồm Vụ Tổ chức Cán bộ và Vụ Kế hoạch - Tài chính. Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương tham dự và chủ trì Hội nghị.

20231227-ta2.jpg

Toàn cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương đã trao các quyết định về công tác cán bộ. Cụ thể:

Quyết định số 2316/QĐ-BTTTT ngày 22/11/2023 của Bộ trưởng Bộ TT&TT giao nhiệm vụ phụ trách điều hành Vụ Tổ chức Cán bộ cho bà Lê Hương Giang, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ.

Quyết định số 2428/QĐ-BTTTT ngày 08/12/2023 bổ nhiệm có thời hạn ông Trần Như Hiền, chuyên viên chính Vụ Kế hoạch - Tài chính giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, Bộ TT&TT.

20231227-ta6.jpg

Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương trao quyết định cho bà Lê Hương Giang, Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Tổ chức Cán bộ.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Lê Hương Giang và ông Trần Như Hiền cảm ơn Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng giao nhiệm vụ; các cơ quan, đơn vị trong Bộ và tập thể cán bộ Vụ đã hỗ trợ, đồng hành trong thời gian qua.

Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Tổ chức Cán bộ Lê Hương Giang cũng bày tỏ tin tưởng bằng sự chính trực, thái độ nghiêm túc, trách nhiệm với công việc, sự hỗ trợ của các lãnh đạo Bộ, sự hợp tác hỗ trợ nhịp nhàng của các đơn vị trong Bộ, cùng sự chia sẻ đồng hành của các cán bộ, công chức, người lao động trong Vụ, bà sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đồng thời cam kết sẽ cùng các cán bộ, công chức, người lao động tại Vụ luôn sẵn sàng, cố gắng hết sức để cùng các đơn vị xử lý công việc nhanh chóng, hiệu quả.

Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính chia sẻ: “Trong hành trình 20 năm công tác công chức, tôi may mắn trưởng thành dưới sự dẫn dắt, truyền cảm hứng của các cấp lãnh đạo để trải qua tất cả các mảng công tác của Vụ, luân chuyển qua các đơn vị khác. Ở mỗi vị trí công tác của mình, tôi đều cảm nhận được những cung bậc cảm xúc khác nhau, đi đôi với đó là áp lực khác nhau, nhưng chung quy lại là niềm tự hào của Ngành, của Vụ”. Ông Trần Như Hiền khẳng định thời gian tới sẽ tiếp tục tận tâm, tận tụy, tận lực, tận tình trong nghiên cứu, làm việc, học hỏi, tích cực trao đổi thường xuyên với các đơn vị khác; nỗ lực rèn luyện bản thân để đóng góp nhiều hơn cho Ngành, cho Bộ nói chung và Vụ Kế hoạch - Tài chính nói riêng.

20231227-ta4.jpg

Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương trao quyết định bổ nhiệm ông Trần Như Hiền giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ được bổ nhiệm, Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương chúc mừng hai cán bộ, các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của 2 cán bộ trong quá trình công tác.

Điểm lại chặng đường công tác của hai cán bộ, Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương nhận định Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Tổ chức Cán bộ Lê Hương Giang đã quyết tâm, bản lĩnh nhận nhiệm vụ mới nhiều áp lực, đặc biệt khi về công tác tại Vụ Tổ chức Cán bộ, tạo không khí mới tại đơn vị, là một cán bộ quyết liệt, bản lĩnh. Thứ trưởng chỉ đạo bà Lê Hương Giang duy trì đoàn kết, phát huy trí tuệ tập thể và tận dụng sự ủng hộ của Vụ, các đơn vị của Bộ. Tân Phó Vụ trưởng Trần Như Hiền là người kiên trì, nhẫn nại, bền bỉ trải qua nhiều nhiệm vụ khó khăn và luôn nỗ lực, cố gắng; được tập thể cán bộ, Lãnh đạo Bộ TT&TT ghi nhận. 

20231227-ta1.jpg

Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương lưu ý, cả Vụ Tổ chức Cán bộ và Vụ Kế hoạch - Tài chính đều nhiều việc, trọng trách nặng nề nên 2 cán bộ nhận nhiệm vụ thời điểm này có trách nhiệm rất lớn, cần làm việc công tâm, cẩn trọng, vì việc chung, tạo sự đoàn kết, thống nhất trong đơn vị. Thứ trưởng cũng mong muốn các đơn vị trong Bộ và tập thể cán bộ, công chức, người lao động tại 2 đơn vị hỗ trợ, chia sẻ để 2 cán bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Theo https://mic.gov.vn

https://mic.gov.vn/mic_2020/Pages/TinTuc/162477/Bo-Thong-tin-va-Truyen-thong-trien-khai-quyet-dinh-ve-cong-tac-can-bo.html