Bộ TT&TT công bố 11 quyết định mới về công tác cán bộ

14:34, 15/08/2023

Ngày 14/8/2023, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức Hội nghị triển khai các quyết định về công tác cán bộ đối với các đơn vị: Văn phòng Bộ TT&TT, Thanh tra Bộ TT&TT, Vụ Hợp tác quốc tế, Trung tâm Thông tin, Trung tâm chứng thực điện tử quốc gia (NEAC), Viện Chiến lược TT&TT và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng và ba Thứ trưởng chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ được bổ nhiệm 

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng chủ trì Hội nghị. Cùng dự hội nghị có các Thứ trưởng: Phan Tâm, Phạm Đức Long, Nguyễn Thanh Lâm và lãnh đạo chủ chốt của các đơn vị thuộc Bộ.

Tại Hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã trao các quyết định cán bộ. Cụ thể:

Quyết định số 1479/QĐ-BTTTT ngày 14/8/2023, bổ nhiệm lại bà Trần Thanh Hà giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế kể từ ngày 15/8.

20230815-ta1-atri.jpg

Bộ trưởng Bộ TT&TT trao quyết định bổ nhiệm lại cho ông Đỗ Hữu Trí

Quyết định số 1480/QĐ-BTTTT ngày 14/8/2023 của Bộ trưởng Bộ TT&TT, bổ nhiệm lại có thời hạn ông Đỗ Hữu Trí giữ chức Phó Chánh thanh tra Bộ TT&TT kể từ ngày 15/8/2023.

20230815-ta1-ah.jpg

Bộ trưởng Bộ TT&TT trao quyết định thuyên chuyển công tác cho ông Phạm Quang Hiếu 

Quyết định số 1481/QĐ-BTTTT ngày 14/8/2023 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc thuyên chuyển công tác đối với cán bộ. Theo đó, Bộ TT&TT thuyên chuyển ông Phạm Quang Hiếu, Phó Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia, Bộ TT&TT đến công tác tại Cục Công nghệ thông tin (CNTT), Bộ Tư pháp kể từ ngày 15/8/2023

20230815-ta1-aT.jpg

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định bổ nhiệm cho ôngTrần Minh Tân

Quyết định số 1482/QĐ-BTTTT ngày 14/8/2023 của Bộ trưởng Bộ TT&TT, bổ nhiệm có thời hạn ông Trần Minh Tân, Chuyên viên cao cấp, Ban CNTT, Viện Chiến lược TT&TT giữ chức Phó Viện trưởng Viện Chiến lược TT&TT, Bộ TT&TT.

Quyết định số 1483/QĐ-BTTTT ngày 14/8/2023 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc thôi phụ trách điều hành Viện Chiến lược TT&TT. Theo đó, ông Đỗ Quý Vũ, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược TT&TT thôi phụ trách điều hành Viện Chiến lược TT&TT, Bộ TT&TT.

Quyết định số 1485/QĐ-BTTTT ngày 14/8/2023 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc giao nhiệm vụ phụ trách điều hành Viện Chiến lược TT&TT. Theo quyết định này, Bộ trưởng giao nhiệm vụ cho ông Trần Minh Tân, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược TT&TT phụ trách điều hành Viện.

20230815-ta1-cl.jpg

Bộ trưởng Bộ TT&TT trao quyết định bổ nhiệm cho bà Hoàng Thị Phương Lựu

Quyết định số 1486/QĐ-BTTTT ngày 14/8/2023 của Bộ trưởng Bộ TT&TT, bổ nhiệm có thời hạn bà Hoàng Thị Phương Lựu, Phó Chánh Văn phòng Bộ giữ chức Chánh Văn phòng Bộ TT&TT.

20230815-ta1-ảo.jpg

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định bổ nhiệm cho ông Đỗ Đình Rô 

Quyết định số 1488/QĐ-BTTTT ngày 14/8/2023 của Bộ trưởng Bộ TT&TT, bổ nhiệm có thời hạn ông Đỗ Đình Rô, Trưởng phòng, Phòng Thanh tra Bưu chính, Viễn thông và CNTT, Thanh tra Bộ TT&TT, giữ chức Phó Chánh Thanh tra Bộ TT&TT.

20230815-ta1-mrM.jpg

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định bổ nhiệm cho ông Tống Tuấn Minh

Quyết định số 1489/QĐ-BTTTT ngày 14/8/2023 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Tống Tuấn Minh, Trưởng phòng, Phòng Thông tin và Tư liệu, Trung tâm Thông tin, giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin, Bộ TT&TT.

20230815-ta1-vnp.jpg

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định cho ông Nguyễn Hải Thanh

Quyết định số 1491/QĐ-BTTT ngày 14/8/2023 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc thôi giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý tại doanh nghiệp. Theo quyết định này, ông Nguyễn Hải Thanh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST) thôi giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên để giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên VNPOST, Bộ TT&TT theo nguyện vọng cá nhân.

20230815-ta1-vnp2.jpg

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Trường Giang

Quyết định số 1492/QĐ-BTTTT ngày 14/8/2023 của Bộ trưởng Bộ TT&TT, giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Trường Giang, Thành viên Hội đồng thành viên phụ trách điều hành Hội đồng thành viên VNPOST.

Tại Hội nghị, các cán bộ được nhận quyết định đã cảm ơn sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ TT&TT, đồng thời cam kết hoàn thành các nhiệm vụ được giao trên cương vị mới.

Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, Tháng 8 là tháng đặc biệt của Ngành TT&TT với rất nhiều hoạt động nghĩa tình nhân kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống.

Bộ trưởng chia sẻ, “Hôm nay cũng là một ngày đặc biệt khi ta trao nhiều quyết định quan trọng cho các cán bộ đều là những người gắn kết bền bỉ với đơn vị, với Bộ, ngành TT&TT. Trong đó, người ít cũng đã có hơn 10 năm gắn bó, người nhiều là vài chục năm.  Đây đều là những người có tình cảm, sự gắn bó, tình yêu rất đặc biệt với tổ chức,gia đình của mình. Có người được bổ nhiệm lần này từng chuyển công tác rồi lại quay về với những tình cảm đặc biệt. Có người trưởng thành từ nhân viên”.

Nói về ông Nguyễn Hải Thanh, Thành viên HĐTV Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Bộ trưởng trân trọng cho biết, ông Nguyễn Hải Thanh là cán bộ có tính tuân thủ cao, sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ mà cấp trên giao, vì thế được rất nhiều người yêu quý. Là người rất yêu quý Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, ông Nguyễn Hải Thanh luôn đặt lợi ích của Bưu điện Việt Nam lên trên hết. Bộ trưởng cảm ơn ông Nguyễn Hải Thanh đã cố gắng trên cương vị Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPOST. Với nhiệm vụ mới là Thành viên Hội đồng thành viên, làm việc tại Văn phòng phía Nam của Tổng công ty, ông Nguyễn Hải Thanh sẽ tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của VNPOST, cho sự phát triển của Bộ và ngành.

Bộ trưởng ghi nhận những nỗ lực của ông Đỗ Quý Vũ khi đảm nhận phụ trách Viện Chiến lược TT&TT và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thời gian qua.

20230815-ta2-bt.jpg

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại Hội nghị

Bày tỏ tin tưởng vào năng lực và tinh thần trách nhiệm của bà Hoàng Thị Phương Lựu, tân Chánh Văn phòng Bộ, Bộ trưởng cho biết, bà Hoàng Thị Phương Lựu là người có tinh thần trách nhiệm cao. Từng đảm nhận nhiệm vụ Thư ký Bộ trưởng, nay làm Chánh Văn phòng với rất nhiều áp lực nhưng luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm được giao. Đặc biệt bà Hoàng Thị Phương Lựu là nữ Chánh Văn phòng đầu tiên của Bộ TT&TT.

Ông Nguyễn Trường Giang là người nghĩa tình, gắn bó nhiều năm với VNPOST và dám dấn thân khi quay trở về đảm nhận trọng trách ở Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

Bộ trưởng chúc mừng ông Đỗ Đình Rô, Phó Chánh Thanh tra Bộ đã công tác tại Bộ 21 năm, ông Tống Tuấn Minh, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin đã gắn bó 25 năm tại Bộ, sẵn sàng đương đầu và chấp nhận những thử thách mới. Hai cán bộ được bổ nhiệm lần này là những người có năng lực tốt, không ngừng cố gắng, bền bỉ phấn đấu đi lên và gặt hái thành quả.

Đối với ông Đỗ Hữu Trí và bà Trần Thanh Hà, Bộ trưởng cho biết, họ là những cán bộ có chuyên môn, bản lĩnh và tiếp tục làm công tác chuyên môn mình yêu thích.

Nhận xét về ông Trần Minh Tân, Phó Viện trưởng phụ trách Viện Chiến lược TT&TT, theo Bộ trưởng, ông Tân là người đặc biệt, sẵn sàng thay đổi, chuyển mình, học hỏi và phấn đấu không ngừng để nay quay trở lại đảm nhận trọng trách mới nặng nề hơn. Bộ trưởng tin tưởng trong thời gian tới ông Trần Minh Tân sẽ đưa Viện Chiến lược phát triển với nhiều đổi mới.

Chúc mừng ông Phạm Quang Hiếu, được thuyên chuyển công tác sang Bộ Tư pháp làm Quyền Cục trưởng Cục CNTT, Bộ trưởng chia sẻ, Bộ TT&TT là mái nhà luôn sẵn sàng hỗ trợ cho các cán bộ trưởng thành từ Bộ và phát triển ở những môi trường mới.

Cuối cùng, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chúc mừng tất cả các cán bộ được bổ nhiệm mới, đồng thời nhấn mạnh, với không gian mới, vị trí mới, các cán bộ vừa được bổ nhiệm cần cố gắng làm hết sức mình, có giấc mơ lớn hơn để đóng góp cho sự phát triển của Ngành, của Bộ TT&TT.

Cũng tại Hội nghị, Thứ trưởng Phan Tâm, Phạm Đức Long, Nguyễn Thanh Lâm đã gửi lời chúc mừng các cán bộ nhận nhiệm vụ mới và giao nhiệm vụ cụ thể cho các cán bộ trong lĩnh vực phụ trách./.

Theo Bộ thông tin và Truyền thông

(https://mic.gov.vn/mic_2020/Pages/TinTuc/159439/Bo-TT-TT-cong-bo-11-quyet-dinh-moi-ve-cong-tac-can-bo.html)