Các bàn phím độc đáo

11:14, 25/12/2008

Bạn đã thấy bàn phím nào kì cục và thú vị như những bàn phím dưới đây chưa
 
Bàn phím cuộn (roll-up keyboard)
Xem ảnh lớn
Với 104 nút thuộc tiêu chuẩn QWERTY, có thểm xem đây là bàn phím portable. Có thể cuộn tròn nó lại, một công cụ tuyệt vời cho máy tính xách tay khi di chuyển xa.

 
Bàn phím ảo Laser
 
Xem ảnh lớn
Các bàn phím thuộc dạng I-Tech ảo sử dụng ánh sáng của Laser để làm việc, đủ mọi kích cỡ. Thường được sử dụng cho các thiết bị PDA. Thích hợp cho cả máy tính để bàn và xách tay.

 
Bàn phím cổ tay
Xem ảnh lớn
Có thể hoạt động trong mưa, trong nhiều điện kiện môi trường. Được nằm thoải mái trên cổ tay, bố trí nhỏ gọn. Loại bàn phím WristPC kèm theo tùy chọn khác để phù hợp với người sử dụng.

 
Bàn phím frogpad
Xem ảnh lớn
FrogPad bàn phím dành cho điện thoại di động, với khả năng sáng tạo độc đáo, kích thước nhỏ gọn, các nút được bố trí xung quanh các ký tự thường được sử dụng.

 
Bàn phím 3D (Maltron 3D Ergonomic)
Xem ảnh lớn
Bàn phím phù hợp với hình dạng của bàn tay và các ngón tay có độ dài ngắn khác nhau, thiết kế theo kiểu lượn vòng rất đẹp.

 
Bàm phím Orbitouch
Xem ảnh lớn
Sử dụng bàn phím này cũng là một điều khó khăn, điều khiển bàn phím bằng việc di chuyển hai nút domes vào các vị trí tương ứng, nhập ký tự và số cùng bằng 2 nút lớn này. Bàn phím còn tích hợp cả chuột, bàn phím và chuột kết thành một khối.

 
Bàn phím Tidy Tippist
Xem ảnh lớn
Bàn phím theo kiểu ăn uống độc đáo,được bọc ngoài là vải dệt, bố trí các phím nằm giữa. Cảm giác êm dịu khi dùng phím.

 
Bàn phím Twidder2
Xem ảnh lớn
Bàn phím cầm tay, kích cỡ bằng chuột nhưng vẫn đầy đủ chức năng là một bàn phím. Thích hợp cho tất cả các loại máy tính có cổng USB. Ưu điểm nhỏ gọn, khuyết điểm rất khó sử dụng.
 
Bàn phím datahand
Xem ảnh lớn
Là một bàn phím ergonomic, với tống số là 132 nút, thông qua việc sử dụng công tắc năm clustered xung quanh theo mỗi ngón tay. Việc sử dụng tùy thuộc vào khả năng cảm nhận sử dụng các công tắc.

 
Bàn phím Das
Xem ảnh lớn
Bàn phím không ký tự, cũng như số cũng không có. Giúp tăng tốc độ đánh bàn phím.
 
 
 
Trấn Phiên
TIN LIÊN QUAN