Cận cảnh Samsung Galaxy Camera - Máy ảnh PnS chạy Android 4.1

14:09, 04/09/2012

Cùng với hàng loạt sản phẩm được trưng bày tại tại IFA 2012 thì Samsung còn cho giới thiệu đến khách tham dự triển lãm một thiết bị giải trí khá độc đáo đó là chiếc máy ảnh số có tên gọi Galaxy Camera với camera phân giải lên đến 16 megapixel.


Là sản phẩm thuộc dòng Galaxy nhưng đây không phải là một chiếc smartphone mà là một chiếc máy ảnh ngắm và chụp (Point and Shoot) nhưng lại chạy hệ điều hành Android 4.1.



 

Samsung Galaxy Camera hỗ trợ cảm biến BSI CMOS kích thước 1/2,33 inch với độ phân giải 16 megapixel, ống kính góc rộng 23-480 mm, zoom 21x và khẩu độ f/2.8-5.9. Cùng với đó là hàng loạt tính năng giúp người dùng chỉnh sửa và tải ảnh lên các trang web mạng xã hội như Facebook và Google+ trực tiếp từ máy ảnh thông qua kết nối WiFi + 3G hoặc WiFi + 4G. 

 

Màn hình cảm ứng HD Super Clear LCD kích thước 4,8 inch ở mặt sau của máy có độ phân giải 1280 x 720 pixel có mật độ điểm ảnh lên đến 308 ppi và cũng được hỗ trợ tính năng kiểm soát bằng giọng nói.


 



Samsung Galaxy Camera trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,4 GHz, bộ nhớ trong 8 GB, có thể tạo ra các thư mục tự động, hỗ trợ chức năng nhận diện khuôn mặt, gán tag với vị trí cho ảnh, tìm kiếm và quản lý các file ảnh theo thư viện ảnh, hỗ trợ chức năng tìm kiếm theo tag, tích hợp 35 tùy chọn chỉnh sửa ảnh bao gồm khả năng tùy chỉnh độ tương phản, độ sáng và các bộ lọc …


Samsung Galaxy Camera hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, GPS, Bluetooth, HDMI đến TV và dùng pin 1650mAh có thời gian sử dụng lên đến 7 giờ liên tục và chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean với giao diện TouchWiz.




 

Là mẫu máy ảnh số nên máy cũng sẽ hỗ trợ người dùng tự điều chỉnh tốc độ khẩu độ màn trập, ISO và các thiết lập khác và tất nhiên không thể thiếu chính là đèn flash Xenon được thiết kế dạng pop up.

 

Dự kiến Samsung Galaxy Camera sẽ có mặt trên thị trường vào khoảng quý 4/2012 với mức giá khoảng hơn 500 USD và sẽ có sẵn với hai màu gồm màu trắng và màu đen.

 

Cận cảnh Samsung Galaxy Camera

 















 


  Huệ Vũ

TIN LIÊN QUAN