Canon PowerShot D30 – Sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu

06:46, 18/02/2014

Lý do mà Canon tiết lộ máy ảnh PowerShot D30 mới là để giúp người dùng có thể lưu lại những kỷ niệm đẹp ngay cả trong những tình huống không thể nhất. Máy ảnh số mới của Canon có thể chống thấm nước ở độ sâu lên đến gần 25m và đây là thiết ghi hình được cho là phù hợp để chụp ảnh ở những nơi không có nước, dưới nước hoặc bất cứ nơi nào mà bạn đến.

PowerShot D30 được thiết kế dành cho người dùng thích các cuộc phiêu lưu, du lịch và thích thám hiểm. Máy không chỉ cho phép người dùng có thể lặn sâu hơn so với các máy ảnh tương đương khác, mà còn được thiết kế để làm việc ở cả những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt khi có thể chịu được nhiệt độ trong khoảng từ -10 độ C đến 40 độ C.

Canon PowerShot D30 có thể không cung cấp tất cả các tính năng tiên tiến của máy ảnh số cao cấp khác, nhưng sẽ là sự lựa chọn dành cho những người dùng thường xuyên đi du lịch hoặc làm việc ở những nơi có điều kiện khắc nghiệt. Với cảm biến CMOS chỉ 12,1 megapixel độ nhạy cao và bộ vi xử lý hình ảnh DIGIC 4 của Canon, máy vẫn có thể cung cấp những bức ảnh tốt nhất có thể ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Một nút quay phim chuyên dụng cũng có mặt để quay video 1080p.

Khi chụp ảnh ngoài trời, PowerShot D30 còn tích hợp chức năng GPS để tự động nhớ khi nào và nơi nào bức ảnh đó đã được chụp, làm cho người dùng dễ hơn để theo dõi các chuyến đi của mình. Chiếc máy ảnh này còn có tính năng Sunlight LCD giúp làm giảm độ chói khi ở chụp trên mặt nước. Chế độ tự động thông minh có thể chọn các thiết lập máy ảnh tốt nhất từ 32 tình huống được xác định trước. 


Canon PowerShot D30 có một màu duy nhất là màu xanh và sẽ ra mắt vào tháng 4/2014 với giá 329,99 USD.

Hoàng Thanh