CashPlus - Giải pháp số thúc đẩy phát triển doanh nghiệp và mang lại lợi ích cho người tiêu dùng

15:34, 11/07/2024

Sáng ngày 11/7, Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ ATS (ATS Group) đã tổ chức Hội thảo về "Giải pháp Công nghệ CashPlus - Giải pháp số, Công nghệ số, Kinh tế số hỗ trợ tăng trưởng phát triển Doanh nghiệp và mang lại lợi ích cho Người tiêu dùng". Đây là sự kiện quan trọng giúp người tham gia hiểu rõ về ứng dụng của CashPlus trong việc thúc đẩy phát triển kinh doanh và mang lại những lợi ích đáng giá cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Toàn cảnh buổi Hội thảo.

Hội thảo có sự tham gia của các nhà khoa học và chuyên gia hàng đầu về công nghệ và kinh tế số cùng bàn luận, phân tích về những vấn đề thị trường và Giải pháp CashPlus.

CashPlus là một nền tảng công nghệ do ATS Group nghiên cứu và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu và xu hướng phát triển kinh tế số, cung cấp các giải pháp số để hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp, đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

CashPlus còn cho phép các đối tác tham gia hoạt động độc lập hoặc đầu nối API để tích hợp tất cả các loại sản phẩm, dịch vụ của họ vào ứng dụng trên cả môi trường internet và môi trường truyền thống.

Điểm nổi bật của ứng dụng hoàn tiền CashPlus là kết nối trực tiếp người dùng đến các đơn vị bán hàng và nhà sản xuất; Giúp giảm thiểu chi phí trung gian, giảm giá thành sản phẩm và hoàn tiền ngay lập tức (cung cấp các khoản hoàn tiền ngay lập tức cho người dùng khi thanh toán).

Đặc biệt, khách hàng còn có thêm thu nhập thụ động mỗi tháng bằng việc giới thiệu người khác sử dụng CashPlus và đi tiêu dùng. Càng giới thiệu được nhiều, thu nhập của khách hàng càng tăng và bền vững theo thời gian.

Một tính năng thông minh khác là CashPlus hỗ trợ và định tuyến người dùng bằng bản đồ, cho người dùng tìm kiếm hàng hoá, dịch vụ trong khu vực kèm theo các thông số cạnh tranh về hàng hoá, dịch vụ để người dùng ra quyết định sử dụng.

Chính những ưu điểm này đã đưa CashPlus trở thành một ứng dụng giúp các bên tham gia (cả mua và bán) trong thị trường kinh tế bán lẻ được thuận tiện và hưởng lợi CashPlus giúp giải quyết những khoảng trống về công nghệ mà các doanh nghiệp hiện chưa đáp ứng được.

Ông Hoàng Thế Thanh, Tổng Giám đốc ATS phát biểu tại Hội thảo.

Tại Hội thảo, ông Hoàng Thế Thanh, Tổng Giám đốc ATS cho biết: Doanh nghiệp, nhà bán lẻ hiện đang quá khó khăn trong chuyện tiếp cận với nhà tiêu dùng và chúng tôi hiểu tâm lý của người tiêu dùng là họ luôn luôn mong muốn được tiết kiệm, luôn luôn mong muốn được giảm giá, luôn luôn mong muốn mua sản phẩm đó thấp hơn một tí xíu so với giá niêm yết. Hiểu được tâm lý đó của người tiêu dùng, cũng như "nỗi đau" của người bán/đơn vị cung cấp sản phẩm dịch vụ, chúng tôi cho ra đời sản phẩm CashPlus, nó phá vỡ đi bức tường ngăn cách giữa nhà bán/đơn vị cung cấp dịch vụ với nhà tiêu dùng và nó là cây cầu để kết nối nhà bán với nhà tiêu dùng một cách trực tiếp hơn.

"Với nền tảng CashPlus, chúng tôi sẽ đưa thông tin của nhà bán đến với người tiêu dùng một cách rõ ràng, minh bạch, cùng những chiết khấu khuyến mãi trực tiếp trên sản phẩm để người tiêu dùng thấy được sự tối ưu, giúp người dùng có những trải nghiệm mua bán sản phẩm dịch vụ tốt nhất và quan trọng hơn là được hoàn tiền ngay lập tức", ông Thanh chia sẻ thêm.

Ông Lại Thế Anh, Giám đốc Công nghệ ATS cho biết CashPlus được áp dụng các công nghệ mã hóa tiên tiến hiện nay.

Đối với chính sách bảo mật, ông Lại Thế Anh, Giám đốc Công nghệ ATS cho biết CashPlus được áp dụng các công nghệ mã hóa tiên tiến hiện nay như SHA-256 để mã hóa các giao dịch đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách tối ưu, tránh rủi ro về bảo mật. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có xác thực hai yếu tố, chế độ sao lưu quan trọng hàng ngày cùng đội ngũ giám sát và phát hiện gian lận.

Ứng dụng nền tảng Công Nghệ Số vào mô hình kinh doanh đã giúp phá vỡ các rào cản của các hệ sinh thái nhỏ lẻ, tạo ra một môi trường chung cho cả người bán và người mua, tránh việc phân mảnh thông tin và đem lại lợi ích cho tất cả các bên tham gia.

Các đối tác hỗ trợ thnah toán của CashPlus.

Hiện siêu ứng dụng hoàn tiền CashPlus đang bắt đầu được triển khai thực tế tại thị trường Hà Nội, bước đầu đã đạt được những kết quả rất tốt và những phản hồi tích cực từ thị trường. 

Trong thời gian tới, CashPlus sẽ phát triển rộng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và đem lại những giá trị đột phá, giúp xoa dịu những nỗi đau của thị trường, làm thỏa mãn nhu cầu thiết thực của cả bên mua và bên bán.

Ông Nguyễn Hữu Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị ATS kỳ vọng CashPlus sẽ hiện diện trên toàn quốc và tiến ra thị trường nước ngoài.

Ông Nguyễn Hữu Sơn, Chủ tịch hội đồng quản trị ATS kỳ vọng từ nay đến năm 2025, CashPlus sẽ đạt khoảng 10 triệu người dùng tại thị trường Hà Nội và TP.HCM. Đến năm 2027, CashPlus sẽ hiện diện trên toàn quốc và đạt lượng người dùng khoảng 50% dân số Việt Nam. Và đến năm 2028, CashPlus sẽ tiến quân ra thị trường nước ngoài.

Một số hình ảnh tại buổi Hội thảo:

Ông Nguyễn Hữu Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị ATS và ông Hoàng Thế Thanh, Tổng Giám đốc ATS chủ trì phần tham luận và thảo luận của Hội thảo.

Khách mời tham dự hội thảo giao lưu, trao đổi cùng Ban tổ chức.

Ban tổ chức và khách mời tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm.

PV (Theo Tạp chí Tin học & Đời sống)