Cất nóc khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

14:18, 16/05/2023

Ngày 16/5, chủ đầu tư CEO Group đã tổ chức đã tổ chức lễ cất nóc khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn. Dự án sẽ được đưa vào hoạt động dịp cuối năm nay nhằm hiện thực hóa chiến lược xây dựng chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng của Ceo Group dọc theo hình chữ S, đóng góp cho du lịch Quảng Ninh và ngành du lịch Việt Nam.

Ngày 16/5, chủ đầu tư CEO Group đã tổ chức lễ cất nóc khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồ.

Dự án khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn do Tập đoàn CEO làm chủ đầu tư được lựa chọn là 1 trong 15 công trình tiêu biểu gắn biển dịp 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023) ra mắt đúng dịp kỉ niệm trọng đại của Tỉnh.

Khởi công dịp 30/4/022, khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn là nằm trong phân khu khách sạn và 182 biệt thự nghỉ dưỡng cùng tên. Các biệt thự đã được hoàn thiện và bàn giao cho chủ nhân từ tháng 12/2022.

Riêng công trình khách sạn có quy mô 15 tầng nổi, 1 tầng hầm gồm 200 phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao. Khi đi vào hoạt động, đây sẽ là một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất mang thương hiệu quốc tế tiên phong phát triển tại Vân Đồn.

Dự án khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn sẽ được ra mắt đúng dịp kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh.

Khách sạn có phong cách hiện đại, sang trọng với thiết kế gợi mở hình ảnh những hòn đảo nổi nối tiếp nhau trên vịnh Bái Tử Long và những con sóng mềm mại chuyển động nhẹ nhàng trên vịnh biển. Công trình được nhà tư vấn thiết kế ứng dụng các thủ pháp về ngôn ngữ kiến trúc độc đáo, ẩn dụ cũng như sử dụng vật liệu cao cấp để trở thành điểm nhấn đáng giá, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên trác tuyệt, đồng thời giúp các phòng đều hưởng lợi tầm nhìn hướng vịnh và ngập tràn gió biển trong lành.

Mang thương hiệu Wyndham Garden, khách sạn được xây dựng và dự kiến vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, gồm đầy đủ tiện ích nội khu như bể bơi trong nhà và ngoài trời, nhà hàng, quán bar… Du khách lưu trú tại đây cũng hưởng đặc quyền tiếp cận và sử dụng hệ thống hơn 1.000 dịch vụ, tiện ích cao cấp của Khu tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City.

Biệt thự Wyndham Garden Sonasea Vân được bàn giao cho chủ nhân từ cuối năm 2022.

Song song kế hoạch hoàn thiện khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn dịp tháng 10/2023, Tập đoàn CEO đang tích cực triển khai các công trình khác thuộc Khu tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City, tiêu biểu như phân khu nhà phố biển Sonasea Silk Path, và dự kiến sẽ sớm giới thiệu nhiều sản phẩm mới hấp dẫn như dòng biệt thự biển The Premier mang phong cách Địa Trung Hải. Tất cả nhằm tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp mới cho du khách trong và ngoài nước, qua đó đóng góp vào sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch Vân Đồn nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung.

Sau thành công tại Phú Quốc với khu tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort quy mô 1.500 phòng, Tập đoàn CEO tiếp tục vai trò nhà đầu tư tiên phong tại Vân Đồn và đẩy mạnh triển khai dự án trọng điểm Sonasea Vân Đồn Harbor City. Với Lễ khởi công khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, doanh nghiệp sẽ tiến gần hơn đến mục tiêu phát triển 3.000 - 5.000 phòng khách sạn 5 sao tại các tỉnh, thành trên cả nước, đồng thời góp phần đưa vùng đất Vân Đồn phát triển xứng tầm với tiềm năng vốn có và sớm trở thành trung tâm nghỉ dưỡng hấp dẫn của Việt Nam và thế giới.

Khôi Nguyên (T/h)