Chạm tay máy tính AIO giá rẻ của Sony

08:00, 01/03/2011

Dòng sản phẩm máy tính tất cả trong một (AIO: All in one), L series, vừa được Sony phát hành có thể nói là siêu mỏng và là sản phẩm hấp dẫn dành cho người dùng. Nhưng đáng chú ý hơn là những tính năng mà sản phẩm này được trang bị.

Ngoài việc trang bị màn hình cảm ứng đa điểm, L series còn được trang bị một lớp vỏ đen bóng với tính năng có tên gọi là Sony Edge Access.

Tính năng Edge Access cho phép người dùng có thể kiểm soát mọi thứ từ vỏ máy. Về cơ bản, người dùng có thể thực hiện nhiệm vụ như phóng to đơn giản chỉ bằng cách di chuyển ngón tay của mình lên và xuống các cạnh của vỏ như thể di chuyển một thanh trượt.

Tính năng mới có khả năng làm việc khá tốt nhưng thời gian đáp ứng hơi lâu, người dùng phải mất một vài cố gắng trước khi có thể kiểm soát thiết bị. Trên màn hình xuất hiện một biểu đồ cho biết những gì mà người dùng đã tác động.

Hệ thống kiểm soát cho phép điều hướng màn hình cảm ứng có thể hoạt động một cách tốt hơn nhiều, đặc biệt nhờ hệ điều hành tích hợp sẵn hỗ trợ nền tảng này. Vấn đề chính là việc Edge Access làm việc rất trực quan, kết hợp với Windows 7 là sự bổ sung tuyệt vời nhất.

Một nút cảm ứng ở góc trên cùng của vỏ cũng cho phép người dùng truy cập vào ứng dụng Media Gallery để có thể duyệt qua các hình ảnh, video và file nhạc dễ dàng.

Màn hình cảm ứng LED 24-inch hỗ trợ hiển thị ở chất lượng HD, người dùng cũng nhận được một webcam HD tích hợp và ổ đĩa Blu-ray cũng như tính năng S-Force 3D.

Cũng như những máy tính VaiO mới khác, người dùng có thể nhanh chóng truy cập web dựa trên chế độ có tên Linux mode để người dùng có thể khởi động trong khoảng 15 giây là có thể bắt đầu duyệt web.

Sony VaiO L-series sẽ có mặt trên thị trường vào tháng Ba của năm nay với giá bán hiện chưa được Sony tiết lộ.

QUỐC TRUNG (Theo TechRadar)

TIN LIÊN QUAN