Chính thức khai mạc Techmart Công nghệ sinh học 2021

14:33, 25/11/2021

Sáng 25/11, Techmart Công nghệ sinh học 2021 chính thức khai mạc dưới hình thức trực tuyến. Sự kiện đã thu hút hơn 170 công nghệ của 60 doanh nghiệp, viện nghiên cứu, trường đại học tham gia quảng bá và xúc tiến thương mại.

Techmart Công nghệ sinh học 2021 chính thức khai mạc 1

Techmart Công nghệ sinh học 2021 chính thức khai mạc.

Techmart 2021 được tổ chức nhằm hỗ trợ đưa sản phẩm từ các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ ra thị trường phục vụ nhu cầu ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp khởi nghiệp tìm kiếm đối tác đầu tư, hợp tác để phát triển sản phẩm, ý tưởng sáng tạo và phát triển kinh doanh.

Phát biểu khai mạc, bà Chu Vân Hải – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh kỳ vọng, Techmart công nghệ sinh học 2021 sẽ thúc đẩy hoạt động ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo trong sản xuất cũng như hỗ trợ quá trình mua bán, chuyển giao công nghệ và thu hút hơn đầu tư vào lĩnh vực công nghệ sinh học.

Bà Chu Vân Hải cho biết:“Techmart công nghệ sinh học 2021 trực tuyến sẽ giới thiệu khách tham quan hơn 210 công nghệ và thiết bị trong và ngoài nước, sẵn sàng chuyển giao của 60 đơn vị đến từ các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ.

Bên cạnh đó, sẽ có 22 chuyên đề hội thảo giới thiệu công nghệ trong suốt hai ngày diễn ra Techmart.

Đặc biệt, từ kết quả khảo sát các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, Ban tổ chức Techmart sẽ tổ chức khu vực tư vấn với sự tham gia của 08 chuyên gia nhiều kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp yêu cầu công nghệ cho doanh nghiệp ngay tại sự kiện.

Các yêu cầu công nghệ sẽ tiếp tục được Sàn giao dịch công nghệ hỗ trợ tư vấn, kết nối sau Techmart để đi đến ký kết thành công các hợp đồng mua bán, chuyển giao công nghệ”.

Diễn ra trong hai ngày 25 và 26/11, Techmart Công nghệ sinh học gồm 3 hoạt động chính: Trưng bày, giới thiệu công nghệ và thiết bị; Hội thảo giới thiệu công nghệ và Tư vấn chuyên gia về công nghệ.

Techmart tập trung giới thiệu các công nghệ đa dạng, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ y tế, nông nghiệp, chế biến thực phẩm và môi trường…

Hoàng Hằng (T/h)