Chu Tước - máy chủ mới không “chiêu trò” của TCTH

15:17, 17/07/2013

Từng gây náo loạn dư luận suốt một thời gian dài với phi vụ “Đua Top Server - Hẹn Hò Hot Girl” tại máy chủ Thanh Long, TCTH là cái tên được nhiều người nhắc tới bởi cách “câu kéo” game thủ. Giữa 1 loạt các scandal và chiêu trò của các trò chơi khác nhằm lôi kéo người chơi nhân dịp ra server mới, TCTH mobile lại chỉ đơn thuần dùng chính những ưu điểm nội tại trong trò chơi và thêm vào đó một chút thi vị khi kết hợp giữa thực và ảo vào các sự kiện của mình. Chính điều này đã tạo ra một cái nhìn thiện cảm của game thủ dành cho trò chơi, tạo động lực thúc đẩy BĐH của Thành Cát mobile cố gắng hơn nữa trong việc tạo ra một sân chơi thú vị cho cộng đồng.


Vào ngày 17/7 sắp tới, máy chủ thứ 11 của trò chơi sẽ chính thức khai mở với tên gọi Chu Tước – bổ sung vào bộ sưu tập hoành tráng của Thành Cát mobile sau thời gian khai mở và phát triển. Vốn được game thủ ưu ái đặt cho cái tên “mặt trận PK đỉnh cao trên mobile”, mỗi server mới ra mắt đều được đánh dấu bằng một dấu son đỏ cực hoành tráng trên chiến trận sôi động của trò chơi. Hàng loạt các sự kiện đầy tính chất “máu lửa” sẽ dành cho người chơi ở cụm server mới, có thể kể đến như Quân Đoàn Thiện Chiến, Dụng Binh Chi Vương, Độc Cô Cầu Bại, Thập Đại Cao Thủ… Chuỗi sự kiện dành cho máy chủ mới Chu Tước sẽ kéo dài trong thời gian từ ngày ra mắt server đến 1/8.


Thành Cát Tư Hãn – Mặt trận PK đỉnh cao trên mobile.

Khi chỉ mới đây tính năng mới Siêu Chiến Binh vừa được hé lộ và được cập nhật thì thông tin nóng hổi về máy chủ mới thứ 11 vào ngày 17/7 tới cùng việc tăng giới hạn cấp độ lên 75 đã làm nóng cộng đồng.  Chiến trường PK Thành Cát Tư Hãn mobile hứa hẹn sẽ đón nhận những trận chiến sôi động trong thời gian tới.

Thiện Sơn
Địa chỉ: Tòa nhà CoteVina, số 14 Trần Hưng Đạo, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Đường dây nóng: +84912468300 | Email: cnds.news@gmail.com
© Copyright 2007 congnghevadoisong.vn, All rights reserved - ® tinhocdoisong.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.