Chương trình 3D đầu tiên xuất hiện

00:00, 02/04/2010

Cuộc đụng độ giữa 2 đội dẫn đầu giải ngoại hạng Anh là Manchester United với Chelsea vào thứ 7 tuần này sẽ là chương trình đầu tiên được trình chiếu dưới công nghệ 3D của đài truyền hình Sky.
 

 


Sky 3D chọn MU và Chelsea là trận đấu trình chiếu với công nghệ 3D đầu tiên
Những trận đấu được chiếu trên công nghệ 3D của truyền hình Sky sẽ được bố trí tại khoảng hơn 1000 địa điểm là các quán rượu tại nhiều địa chỉ khác nhau trên nước Anh. Người quan tâm có thể truy cập vào trang web http://www.sky.com/3Dpubs để tiến hành kiểm tra những địa điểm quán rượu sẽ chiếu những trận bóng 3D gần nơi mình nhất.
 

Sky cho biết, rằng hãng sẽ tiếp tục trình chiếu những trận bóng dưới công nghệ 3D tại các quán rượu nói trên cũng như một vài địa điểm mới dành cho các nhà hàng đăng ký dịch vụ cho đến khi kết thúc mùa giải.

Sau trận đấu vào thứ Bảy này, Sky sẽ tiếp tục trình chiếu ít nhất 5 trận bóng tại giải Premier League cho đến khi kết thúc mùa giải trong năm nay (9/5/2010) cũng như trận play-off tranh suất lên hạng của giải Coca-Cola Football League tại sân vận động Wembley vào cuối tháng này.
 
Và để phục vụ nhu cầu thưởng thức các kênh 3D, các quán rượu cũng đã được cung cấp đầy đủ các công cụ cần thiết để thưởng thức nội dung 3D đó là TV 3D và kính xem 3D trong thời gian diễn ra trận đấu.
 

QUỐC TRUNG (Theo TechRadar)