Chuột chơi Game Naga Hex siêu đẳng hỗ trợ Razer Synapse 2.0

08:10, 14/01/2012

Razer đã kéo bức màn trình diễn một sản phẩm mới tại CES 2012 đó Razer Naga Hex, một con chuột chơi game mới không kém gì với Razer Naga MMO, ngoại trừ việc tích hợp sáu trong số mười hai nút bấm ngón tay cái và tái sắp xếp chúng thành một mô hình lục giác. Công ty cho biết việc thiết kế sản phẩm chuyên dụng này nhm mục đáp ứng cho các "tín đồ" chơi game RPG / MOBA (Multiplayer Battle Arena).
 
 

Sản phẩm Razer Naga Hex


Sản phẩm Razer Naga MMO
 
Razer đã sử dụng một phím cơ khí cho các nút ngón tay cái để đảm bảo game thủ không tốn nhiều hành động di chuyển giữa các ngòn tay tránh làm mất thời gian. Theo công ty, với thiết kế như thế có thể cho phép game thủ  nhấp chuột 250 lần mỗi phút lifecyle click đến 10 triệu.
 
 


 
Hex đi kèm với ba ngón tay cái hoán đổi cho nhau thuộc các độ cao khác nhau để người dùng có thể tìm thấy sự di chuyển thoải mái nhất cho mình. Hiện tại, chuột chơi game Razer mới nhất này đang được kiểm tra trước khi ra mắt, sẽ phát hành vào cuối tháng Giêng, với giá 80 USD. Đây một trong những thiết bị đầu tiên hỗ trợ Razer Synapse 2.0
 
Như đã đưa tin (tại đây), dịch vụ Synapse 2.0 mới sẽ cho phép chủ sở hữu thiết bị Razer macro lưu trữ, liên kết hồ sơ và các thiết lập khác vào đám mây. Ý tưởng là để cung cấp cho người sử dụng truy cập vào tất cả các thiết lập phần cứng ngoại vi của họ bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Synapse 2.0 làm cho quá trình nỗ lực và giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách tự động rebinding tất cả các thiết lập tùy chỉnh đầu vào thông qua một quá trình đăng nhập đơn giản và đồng bộ.
 
 
Hiện tại, phần mềm Razer Synapse 2.0 beta bây giờ có sẵn cho tất cả mọi người Tải về. Bên cạnh đó cả hai chuột mô hình Hex và MMO Naga, cũng được hỗ trợ trên các tính xách tay chơi game mới Blade Razer của Star Wars.
 
 
Bạn có thể tìm hiểm về quá trình sử dụng và hoạt động của sản phẩm tại Địa chỉ này

 

             Văn Kính (Theo Techspot)

TIN LIÊN QUAN