Cisco cải tiến hàng loạt tính năng của phần mềm họp trực tuyến Webex

12:25, 15/12/2020

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 buộc nhiều công ty phải cho nhân viên ở nhà làm việc từ xa, trường học đóng cửa buộc học sinh phải tham dự các lớp học trực tuyến, nhiều ứng dụng hỗ trợ họp trực tuyến ra đời và không ngừng cải tiến để cạnh tranh lẫn nhau.

Ngày 9/12, tại buổi hội thảo WebexOne, Tập đoàn hệ thống Cisco đã giới thiệu một loạt những cải tiến mới cho Webex, nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp có thể cộng tác liền mạch và chuyển đổi trải nghiệm cho khách hàng và nhân viên.

Các cải tiến của Webex được kỳ vọng đem đến một môi trường an toàn độc nhất có thể kết nối và hoàn thành công việc: gọi điện thoại, họp trực tuyến và nhắn tin trong một ứng dụng.

0352-cong-nghe

Hội thảo WebexOne trực tuyến với các điểm cầu trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Bà Lương Thị Lệ Thủy - Tổng giám đốc Cisco Việt Nam - chia sẻ: “Những thách thức của năm 2020 đã thúc đẩy các doanh nghiệp tại Việt Nam đánh giá lại những đầu tư công nghệ hiện tại và đẩy nhanh kế hoạch chuyển đổi số.”

Webex giúp việc chuyển đổi mô hình làm việc kết hợp (tại nhà và tại công sở) trở nên dễ dàng hơn và giảm thiểu phụ thuộc vào việc tuyển dụng dựa trên địa lý, mở cửa nền kinh tế toàn cầu và khiến mọi người tham gia vào sân chơi dù họ ở bất kỳ đâu. Hơn 50 cải tiến ra mắt ngày 9/12 thuộc 3 lĩnh vực: cộng tác liền mạch, trải nghiệm làm việc thông minh trong môi trường lai, và trải nghiệm khách hàng thông minh (contact center thế hệ mới). Tất cả đều được phát triển dựa trên nền tảng bảo mật vững chắc và quyền riêng tư theo chính sách của Cisco.

Các tình năng mới này bao gồm: khử tiếng ồn và tăng âm lượng giọng nói; phiên âm và chú thích phụ đề chi tiết; các công việc quan trọng và các việc cần làm; giao diện video được nâng cấp và Webex Huddle (tạo cuộc họp phát sinh chỉ với một cú nhấp chuột); một số tính năng tích hợp AI trong tin nhắn và nhiều tính năng cuộc gọi mới giúp nhân viên tập trung vào những việc quan trọng nhất; tính năng phân tích mới cung cấp thông tin cá nhân hóa cao và các đề xuất hữu ích cho các cá nhân, bộ phận và tổ chức.

Ông Jeetu Patel - Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng giám đốc bộ phận An ninh bảo mật & Ứng dụng của Cisco - cho biết: “Mục đích của Cisco là thúc đẩy một tương lai toàn diện, và công nghệ cộng tác đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng sân chơi để tất cả mọi người có thể tham gia vào nền kinh tế toàn cầu, bất kể vị trí địa lý, ngôn ngữ hay tính cách”.

Thiên Thanh (T/h)