WebExplore - Trình duyệt web “thuần Việt”

00:00, 21/10/2010

WebExplore là công cụ được lập trình dựa trên nhân của trình duyệt Internet Explorer (IE), với sự bố trí các nút công cụ và ngôn ngữ theo hướng “thuần việt”. Đặc biệt, công cụ chạy không cần cài đặt và là sự lựa chọn tối ưu để tìm kiếm dữ liệu trên mạng.

Bề ngoài đơn giản

WebExplore có giao diện khá đơn giản, chỉ gồm các nút công cụ quen thuộc để quay lại trang đã xem, tiến lên trang trước đó, làm tươi trang web đang mở, mở trang chủ. Bên dưới trang nhập địa chỉ web là các nút Thêm thẻ, Đóng thẻTìm kiếm. Với sự bố trí gọn gàng, đơn giản này, không gian lướt web của bạn đã trở nên rộng hơn rất nhiều so với các trình duyệt khác.


“Nhỏ nhưng có vỏ"

Mặc dù là sản phẩm khá thô sơ và chỉ mới được tác giả phát hành bản Beta đầu tiên, tuy nhiên WebExplore đã cho thấy tốc độ không thua kém gì người anh IE. Công cụ hoạt động trơn tru, dung lượng chiếm dụng bộ xử lí tương đương với IE09. Thực nghiệm cho thấy, WebExplore tải hoàn thành các trang web khá nhanh và đầy đủ nội dung.


Tìm kiếm mạnh mẽ

WebExplore đặc biệt thích hợp cho công việc tìm kiếm. Trong thẻ Tìm Kiếm, chương trình cung cấp 4 địa chỉ là Google, YouTube, BingYahoo. Bạn chỉ việc chọn địa chỉ cần thực hiện tìm kiếm nội dung, rồi gõ từ khóa tìm kiếm vào ô nhập địa chỉ web trên giao diện chính > nhấn Tìm kiếm để xem kết quả.


TKPSoft WebExplore do tác giả Trần Ký Phát viết và được cung cấp miễn phí đến mọi người dùng. Các bạn tải phiên bản đầu tiên với mã TKPSoft WebExplore Beta 1 tại đây (dung lượng: 141,54 KB).

Sau khi tải về, bạn tiến hành giải nén, rồi kích hoạt tập tin TKPSoft WebExplore.exe để sử dụng. Mọi ý kiến đóng góp, các bạn gửi về địa chỉ email trankyphat@gmail.com, trang chủ sản phẩm http://trankyphat.oni.cc.

PHẠM LÝ THÀNH
TIN LIÊN QUAN