DMTC phát triển công nghệ truy xuất nguồn gốc dựa trên nền tảng blockchain của Waltonchain

Phúc Anh 00:00, 06/07/2019

(CNĐS) -- Vào ngày 2/7/2019, một trong những công ty blockchain dẫn đầu Trung Quốc, “Chuỗi Cung ứng Truy xuất Nguồn gốc DMTC – Waltonchain” vừa có điểm dừng đầu tiên trong chuỗi hoạt động quảng bá toàn cầu của họ.

Vào ngày 2/7/2019, một trong những công ty blockchain dẫn đầu Trung Quốc, “Chuỗi Cung ứng Truy xuất Nguồn gốc DMTC – Waltonchain” vừa có điểm dừng đầu tiên trong chuỗi hoạt động quảng bá toàn cầu của họ. Được tổ chức tại Khách sạn Bảo Sơn tại Hà Nội, Việt Nam, sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp. Waltonchain là một trong những tập đoàn blockchain có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc. Sản phẩm nhánh của họ, “ Chuỗi Cung ứng Truy xuất Nguồn gốc DMTC,” đã nhận được những phản hồi tích cực từ chính phủ Trung Quốc cũng như công chúng. Lấy kinh doanh làm cốt lõi, “ Chuỗi Cung ứng Truy xuất Nguồn gốc DMTC” đã ra mắt một loạt dự án thí điểm ở các thành phố lớn và thu về nhiều thành quả ẩn tượng.

Với mục đích nhanh chóng vươn ra tầm thế giới, DMTC đã ký kết mối quan hệ hợp tác chiến lược với BLOCK GLOBAL để tạo ra một chuỗi sự kiện tại các thành phố then chốt của ngành công nghiệp blockchain khắp thế giới, cũng như để được kết nối với những đối tác xuất sắc. Chuỗi sự kiện toàn cầu này được thiết lập với DMTC làm chủ tọa và tổ chức bởi BeeCast, với sự hỗ trợ của Block Technology, Taiwan blocktimes, Huopin Online, Korea Coinin, và Block Capital. Chủ đề chính của sự kiện là việc quảng bá cho giá trị thương mại của “ Chuỗi Cung ứng Truy xuất Nguồn gốc DMTC” cũng như những ưu điểm cốt lõi của dự án.

Tại sự kiện, có sự góp mặt của những nhà đầu tư tên tuổi, các tổ chức đầu tư cũng như lãnh đạo các sàn giao dịch trong và ngoài nước, như Đồng sáng lập BeeCast Xiong Yidan, Giám đốc Phát triển sàn FinanceX Henry Ng, Giám đốc Kinh doanh sàn VCC Mie Nguyen, Đồng sáng lập CoinCafe.vn Quang Pham, Cố vấn Công nghệ DMTC Tao Haijun, v.v Tại phần hội thảo, CEO của DMTC, Ma Qingpeng, có phần phát biểu và giới thiệu những thành tựu của “ Chuỗi Cung ứng Truy xuất Nguồn gốc DMTC” cho những vị khách mời, với những tính năng như việc phức hợp ứng dụng blockchain thương mại vào chính phủ, tổ chức công lập cũng như tư nhân, và nhận được nhiều phản hồi tích cực về khả năng hợp tác từ các vị khách mời.

Phúc Anh

TIN LIÊN QUAN